Tìm kiếm theo tiêu đề

Tìm kiếm Google

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

yoga

Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: chua benh
Người gửi: Trần Nhâm Tỵ (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:01' 10-01-2017
Dung lượng: 3.1 MB
Số lượt tải: 12
Số lượt thích: 0 người
I-CHỮA BỆNH ĐAU CỔ
Tuần đầu:
1.Thế Vriksha asana
Tư thế chuẩn bị:đứng trên sàn,Thân,mình,đầu thẳng và căng.Nhìn thẳng ngang tầm mắt.Hai tay thả lỏng.Thở bình thường
Thực hiện:đứng trên chân trái,chân phải co lên ở lại khớp gối.Đặt bàn chân phải lên đùi trái,để phần mũi của bàn chân ra ngoài đùi trái.Vặn bàn chân phải một chút và ép mu bàn chân và mặt bên của gót vào đùi,không ép gót chân)
Khi đó toàn thân phải thẳng và chắc.Đưa 2 tay lên ngang rồi lên cao.Khi 2 cổ tay đặt lên đỉnh đầu thì chập 2 bàn tay và các ngón vào nhau.Lúc này cố gắng kéo căng 2 khủy tay về sau để chúng trên cùng 1 đường thẳng nhưng không cố gắng quá
mức.Nhìn thẳng,giữ vững chân đang đứng,phần trên cơ thể được giữ hơi căng.Thở bình thường.Giữ vị trí này 6-8 giây Buông lỏng 2 bàn tay,giang 2 tay để trở về vị trí cũ.Nắm và nâng nhẹ bàn chân phải.Sau đó hạ chân xuống sàn,trở về tư thế ban đầu
Nghỉ khoảng 2 nhịp thở bình thường
Làm lại thế này theo trình tự trên,thay đổi luân phiên chân đứng.
Tuần thứ nhất làm 4 vòng/ngày
Tuần thứ 2 làm 5 vòng/ngày(3 vòng/mỗi chân) và không làm quá 6 vòng /ngày
3-Thế trikona asana

No_avatar

Như căc

 
Gửi ý kiến