ke hoach ca nhan va bo mon am nhac

(Bài giảng chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phung Thi Hong Nhung (trang riêng)
Ngày gửi: 09h:30' 01-10-2012
Dung lượng: 30.7 KB
Số lượt tải: 137
Số lượt thích: 0 người

PHẦN THỨ NHẤT
Kế hoạch cá nhân
Năm học 2012 – 2013
I – Sơ yếu lý lịch
Họ và tên : Phùng Thị Hồng Nhung Nam / nữ : Nữ
Sinh ngày : 31 – 03 – 1987
Nơi cư trú : Tổ 36 – P. Ng Thái Học – T.P Yên Bái – Yên Bái
ĐT ( CĐ) :
Năm vào ngành : 2009
Số năm công tác : 4
Trình độ, chuyên môn đào tạo : Cao đẳng SP Nhạc
Kết quả danh hiệu thi đua : Lao động tiên tiến – Đoàn viên cđ xuất sắc
II . Nhiệm vụ được giao
Giảng dạy Âm nhạc : 6,7,8,9.
Mĩ thuật 6,7,8,9
NGLL 6,7,8,9
III. Kết quả năm học 2011 – 2012
Cá nhân : - Chuyên môn : Lao động tiên tiến
- Công đoàn : Đoàn viên công đoàn xuất sắc
IV . Đăng ký thi đua năm học 2012 – 2013.
Cá nhân : Lao động tiên tiến - Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.
Chuyên môn : - Đạo đức : A Chuyên môn : Giỏi / A
Sáng kiến kinh nghiệm :Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn âm nhạc.




PHẦN THỨ HAI

Kế hoạch bộ môn :
Âm nhạc năm học 2012 - 2013

I . Đặc điểm tình hình học sinh
1. Thuận lợi
Đa số các em học sinh chăm ngoan, biết vâng lời, có ý thức phấn đấu, có tinh thần đoàn kết, kính trọng thầy cô giáo. Địa bàn sinh sống của các em không xa tạo điều kiện cho việc quản lý hs được thuận lợi. Đa số các em trong độ tuổi đi học. các em ít ân chơi đua đòi. Hầu hết các gia đình sinh con đúng kế hoạch nên có điều kiện chăm sóc con cái.
2. Khó khăn
- Âm nhạc và mĩ thuat là một môn học đòi hỏi HS cân có chút năng khiếu. Một số HS còn chưa ngoan, chưa tích cực và hăng say trong môn học.
II . Yêu cầu về giảng dạy bộ môn
Trên cơ sở mục tiêu chung dạy và học Âm và Mĩ thuât THCS, chúng ta cần xác định mục tiêu cụ thể cho mỗi năm học. Những mục tiêu cụ thể đó được xác định trong chuẩn kiến thức, kỹ năng trong chương trình THCS.

1.Kiến thức :
- Yêu cầu học sinh phải nhớ, nắm vững, hiểu rõ các kiến thức cơ bản trong chương trinh SGK, đó là nền tảng vững vàng để có thể phát triển năng lực nhận thức ở nhiều cấp độ từ đơn giản đến phức tạp.
2.Kỹ năng :
- Rèn luyện cho hs các kỹ năng như: gõ phách, trình bày bài hát tự tin, biết vận dụng các động tác phụ họa vào bài hát.
- Rèn kĩ năng sáng tạo,phát triển tư duy học sinh.
3.Giáo dục :
- thái độ tốt đẹp đối với đất nước, biết tự hào về truyền thống dân tộc. Biết yêu thương mọi bạn bè, thầy cô, mọi người xung quanh.
III . Kết quả năm học trước của bộ môn:
100% trên Tb Xếp loai Đat
Môn
Lớp
Tổng số học sinh
Cả năm
Ghi chú




Đat
K Đat


Âm nhạc 6
6
31
100%
0%


Âm nhạc 7
7
35
100%
0%


Âm nhạc 8
8
29
100%
0%


Âm nhạc 9
9
31
100%
0%


IV – Chỉ tiêu đề ra.
100 % trê Tb Xếp loai Đat
Môn
Lớp
Tổng số học sinh
Cả năm
Ghi chú




Đat
K Đat


Âm nhạc 6
6
31
100%
0%


Âm nhạc 7
7
35
100%
0%


Âm nhạc 8
8
29
100%
0%


Âm nhạc 9
9
31
100%
0%



V – Các biện pháp thực hiện.
1. Giáo viên
- Thực hiện đúng các nề nếp chuyên môn do trường, tổ quy định. Soạn bài đầy đủ, có chất lượng, thực hiện đúng PPCT, thời khoá biểu.