Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    KẾ HOẠCH RÈN KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH 12-13

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Thu Hiền
    Ngày gửi: 20h:04' 03-01-2013
    Dung lượng: 15.3 KB
    Số lượt tải: 2717
    Số lượt thích: 0 người
    Phòng GD&ĐT Lạng Giang
    cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
    
    Trường tiểu học mỹ hà
    Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
    ***((***
    
    
     Mỹ Hà, tháng 9 năm 2012
    
    

    Kế hoạch
    hoạt động tổ tư vấn RèN kỹ năng sống cho học sinh
    Năm học 2012 - 2013

    - Căn cứ Chỉ thị số 40/CT-BGD ĐT ngày 22/7/2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực trong các trường phổ thông giai đoạn 2008-2013;
    - Căn cứ kế hoạch số 307/KH-BGD ĐT ngày 22/7/2008 và kế hoạch liên ngành số 7575/KHLN/BGD ĐT - BVHTTDL - TƯĐTN ngày 19/8/2008 về việc triển khai phong trào thi đua nói trên;
    - Căn cứ công văn số 1295/SGD&ĐT - GD TrH V/v: Hướng dẫn tổ chức các hoạt động tư vấn kỹ năng sống cho học sinh;
    - Căn cứ công văn số 307 /GD- ĐT ngày 07/10/2009 của phòng giáo dục và đào tạo Lạng Giang về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động tư vấn kỹ năng sống cho học sinh;
    - Căn cứ tình hình thực tế và vụ năm học 2012 – 2013, trường tiểu học Mỹ Hà xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động tư vấn kỹ năng sống cho học sinh, cụ thể như sau:
    I- Mục đích
    - Nhằm giúp học sinh hình thành, củng cố và phát triển các kỹ năng sống, trên cơ sở đó tạo điều kiện cho các em có được sự phát triển toàn diện.
    - Góp phần tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả phong trào “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” với yêu cầu cao, có chiều sâu.
    - Học sinh biết, hiểu và vận dụng kỹ năng giao tiếp (thiết lập tình bạn, sự cảm thông, đứng vững trước sự lôi kéo của bạn bè.


    II- Yêu cầu
    - Tổ chức các hoạt động tư vấn kỹ năng sống đảm bảo tính khoa học, cụ thể, thiết thực phù hợp với lứa tuổi, cấp học ở từng trường, từng địa phương.
    - Đây là việc làm thường xuyên, liên tục của nhà trường trong năm học này 2010-2011.
    - Cần phối hợp chặt chẽ giữa các đoàn thể trong nhà trường, giữa nhà trường, gia đình và xã hội để tổ chức các hoạt động tư vấn kỹ năng sống cho học sinh đạt kết quả.
    III. Nội dung các hoạt động tư vấn kỹ năng sống
    1- Kỹ năng sống được hiểu như là khả năng tâm lí và xã hội của mỗi người cho những hành vi thích ứng và tích cực giúp cho bản thân biết ứng phó có hiệu quả với những đòi hỏi và thách thức của cuộc sống.
    Kỹ năng sống vừa mang tính cá nhân vừa mang tính xã hội, nó cần thiết đối với thanh thiếu niên để có thể ứng phó một cách tự tin, tự chủ và hoàn thiện hành vi của bản thân trong giao tiếp, giải quyết các vấn đề của cuộc sống với mọi người xung quanh mang lại cho mỗi cá nhân cuộc sống thoải mái, lành mạnh về thể chất tinh thần và các mối quan hệ xã hội.
    2- Thành lập Tổ tư vấn kỹ năng sống cho học sinh. Tổ trưởng là đ/c Hiệu trưởng, tổ phó là PHT.Các thành viên là,TPTĐ,
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print