Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    SKKN Day giai cac bai toan 4 phep tinh ve phan so

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Đức Trọng (trang riêng)
    Ngày gửi: 18h:44' 11-04-2009
    Dung lượng: 57.5 KB
    Số lượt tải: 25
    Số lượt thích: 0 người
    Mục lục

    Danh mục
    Mở đầu
    Lý do chọn đề tài.
    Mục đích nghiên cứu.
    Đối tượng nghiên cứu và pham vi nghiên cứu.
    Nhiệm vụ nghiên cứu.
    Phương pháp nghiên cứu.
    Giả thuyết khoa học

    Nội dung nghiên cứu
    Chương I
    Một số vấn đề liên quan đến đè tài.
    1. Khái niệm liên quan.
    Cơ sở lí luận.
    Cơ sở thực tiễn.

    Chương II
    Nguyên nhân thực trạng và giải pháp.
    Một số sai lầm khi thực hiện bốn phép tính.
    a/ So sánh phân số với phân số, số tự nhiên,hỗn số và ngược lại.
    b/ Phép cộng phân số với phân số, số tự nhiên,hỗn số và ngược lại.
    c/ Phép trừ phân số với phân số, số tự nhiên,hỗn số và ngược lại.
    d/ Phép nhân phân số với phân số, số tự nhiên,hỗn số và ngược lại.
    e/ Phép chia phân số. với phân số, số tự nhiên,hỗn số và ngược lại.

    Phần kết luận
    Tài liệu tham khảo.

    Mở đầu
    Lý do chon đề tài.
    Bậc tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, chất lượng giáo dục phụ thuộc rất nhiều vào kết quả đào tạo ở bậc học tiểu học. Mục tiêu giáo dục tiểu học nhằm giúp học sinh hình thành cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và kỹ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học lên trung học cơ sở. Trong các môn học ở bậc tiểu học môn toán chiếm một vị trí rất quan trọng, giúp các em chiếm lĩnh được tri thức, phát triển trí thông minh, năng lực tư duy, sáng tạo lôgíc.Góp phần quan trọng vào sự hình thành và phát triển toàn diện nhân cách cho học sinh.
    Do đó việc quan tâm, bồi dưỡng năng lực học toán và giải các bài toán cho học sinh là việc không thể thiếu được. Lí luận dạy học môn toán chỉ rõ: Dạy học các bộ môn toán bao gồm dạy học lí thuyết và dạy học giải các bài tập toán. Dạy học lí thuyết toán ở tiểu học là dạy học hình thành các khái niệm , các quy tắcDạy học giải các bài tập toán là tổ chức hướng dẫn cho học sinh giải các bài tập toán. Nếu như dạy học lí thuyết là truyền thụ, cung cấp tri thức thì dạy học giải các bài tập toán là cũng cố, khắc sâu các kiến thức đó cho học sinh.
    Trong trường Tiểu học, việc giải các bài tập toán bốn phép tính về phân số là một nội dung khó và dễ mắc phải sai lầm đối với học sinh tiểu học. Nội dung này là cơ sở để học tỷ lệ phần trăm, phần phân thức, số thập phân ở các lớp trên, nhưng lại là phần mà học sinh hay mắc phải sai lầm khi giải bài tập, dẫn đến kết quả học tập môn toán còn hạn chế.
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print