Banner-baigiang-1090_logo1
Banner-baigiang-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm theo tiêu đề

    Tìm kiếm Google

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    doi moi pp day

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: HUỲNH MINH HẬU
    Ngày gửi: 19h:25' 02-05-2014
    Dung lượng: 420.5 KB
    Số lượt tải: 20
    Số lượt thích: 0 người
    GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TẦM QUAN TRỌNG MÔN THỂ DỤC
    GIÁO DỤC TOÀN DIỆN

    (TÂM-TRÍ-THỂ LỰC)
    THỂ DỤC
    CÁC MÔN HỌC KHÁC
    =

    ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC LÀ GÌ ?
    ĐỔI MỚI PPDH
    YÊU CẦU

    KHÁCH QUAN
    VẬN DỤNG

    SÁNG TẠO CÁC PP
    HOẠT ĐỘNG

    TRÊN LỚP
    ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC
    1.ĐỔI MỚI QUAN ĐIỂM DẠY HỌC

    2.ĐỔI MỚI NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

    3.ĐỔI MỚI CÁCH ĐÁNH GIÁ , HÌNH THỨC THI

    4.THAY ĐỔI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

    5.SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC MỘT CÁCH
    HỢP LÝ, HIỆU QUẢ
    1.ĐỔI MỚI QUAN ĐIỂM DẠY HỌC,LẤY
    HS LÀM TRUNG TÂM
    Hs tự học là chính.
    Nêu bật tình huống có vấn. đề,tổ chức thảo luận.
    Hs tự kiểm tra đánh giá.
    Khuyến khích sáng tạo tư duy.

    2.ĐỔI MỚI NỘI DUNG,CHƯƠNG TRÌNH
    Tăng cường hoặc thay đổi những môn thể thao mà hs yêu thích.
    (hs có quyền tự chọn môn học mà mình thích)
    3.ĐỔI MỚI CÁCH ĐÁNH GIÁ, HÌNH
    THỨC THI
    GV đánh giá kiến thức + ý thức thái độ của hs.
    Tiến hành nhiều hình thức thi, kiểm tra,kiểm tra thành tích + kỹ thuật.
    Có thang điểm phù hợp với từng đối tượng,trình độ,sức khỏe của hs.
    4.THAY ĐỔI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC
    a.Một số lưu ý khi sử dụng các PPDH
    Khi sử dụng pp dùng lời nói cần:
    + Ngắn gọn, dễ hiểu,thuật ngữ chính xác.
    + Xoay vào những yếu lĩnh kỹ thuật quan trọng.
    + Không cần thiết phải phân tích các động tác bổ trợ.
    + Cung cấp những thông tin thú vị cho hs (vừa học,vừa giải lao)
    4.THAY ĐỔI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC
    Sắp xếp nội dung hợp lý:
    + Mỗi buổi học có từ 2-3 nội dung.
    + Kết hợp ôn tập,học mới,tập luyện.
    + Luân chuyển giữa các nội dung hợp lý.
    4.THAY ĐỔI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC
    Khi sử dụng pp trực quan cần:
    + Chú ý vị trí làm mẫu.
    + Tính chính xác.
    + Làm mẫu ít nhất 2-3 lần trước khi phân tích,giảng giải kỹ thuật.
    + Tăng cường sử dụng tranh ảnh, biểu đồ.
    4.THAY ĐỔI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC
    Áp dụng hình thức lên lớp linh hoạt:
    + Sử dụng các hình thức lên lớp như: phân nhóm,tổ,dòng chảy…
    + Tăng cường sử dụng pp trò chơi,thi đấu.
     
    Gửi ý kiến