Banner-baigiang-1090_logo1
Banner-baigiang-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm theo tiêu đề

    Tìm kiếm Google

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    Chương II. Bài 3. Trò chơi Sticks

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Thân Thị Thủy
    Ngày gửi: 08h:42' 27-12-2016
    Dung lượng: 2.2 MB
    Số lượt tải: 29
    Số lượt thích: 0 người
    MÔN TIN HỌC
    Tin học

    KIỂM TRA BÀI CŨ
    Câu1:
    - Em hãy quan sát và cho biết đâu là biểu tượng của trò chơi BLOCK?
    Câu 2:
    - Hãy nêu cách khởi động trò chơi BLOCK? Và thực hiện chơi 1 lượt.
    1
    2
    3
    Câu1:
    - Em hãy quan sát và cho biết đâu là biểu tượng của trò chơi BLOCK?
    - Đây là trò chơi giúp em luyện tập chuột.
    - Giúp em luyện sử dụng thao tác di chuyển, nháy
    chuột nhanh hơn và đòi hỏi độ chính xác cao hơn.
    - Ngoài ra còn đòi hỏi phải nhanh tay và tinh mắt.
    Trò chơi này giúp em luyện tập bộ phận nào của máy tính?
    Luyện tập chuột ở mức độ nào?
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS
    1. Khởi động trò chơi
    - Nháy đúp chuột lên biểu tượng để khởi động trò chơi
    Em hãy nêu quy luật khởi động một
    chương trình hoặc một trò chơi ?
    SGK/ 37
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    1. Khởi động trò chơi
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    - Màn hình trò chơi xuất hiện như sau:
    2. Quy tắc trò chơi:
    - Các que (hay các đoạn thẳng) có các màu khác nhau xuất hiện trên màn hình với tốc độ nhanh dần. Que xuất hiện sau có thể đè lên que đã có.
    Khi đưa con trỏ chuột vào đúng que không bị đè thì con trỏ chuột sẽ chuyển từ hình mũi tên sang dấu cộng
    + Nếu em đưa được con chỏ chuột vào các que không bị que nào đè lên, khi đó con trỏ chuột từ hình mũi tên sẽ chuyển thành hình gì ?
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    2. Quy tắc trò chơi:
    - Khi hết que, em sẽ được máy tính “chúc mừng” thành tích.
    - Nhiệm vụ của người chơi l nháy chuột nhanh và chính xác ở que trên cùng để làm biến m?t hết que.
    + Để mất hết các que em phải thao tác như thế nào?
    + Khi hết que, trên màn hình trò chơi xuất hiện nội dung gì?
    + Muốn chơi tiếp lượt mới em thao tác như thế nào?

    - Muốn tiếp tục lượt chơi mới em chọn Yes
    + Nếu muốn thoát khỏi trò chơi em thao tác như thế nào?
    - Muốn tiếp tục lượt chơi mới em chọn No
    Thảo luận nhóm đôi
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    - Khi kết thúc lượt chơi, em chọn Yes để tiếp tục lượt chơi mới.
    Ngược lại, chọn No để thoát khởi trò chơi.
    Thứ bảy ngày 27 tháng 9 năm 2014
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    Nhiệm vụ của người chơi là gỡ?

    Nhiệm vụ của người chơi l nháy chuột nhanh và chính xác ở que trên cùng để làm biến mất hết que.
    V?y n?u em nhỏy chu?t ch?m thỡ lm sao ?
    Nếu nháy chuột chậm số que sẽ nhiều thêm. Chứng tỏ em chưa sử dụng chuột thành thạo.
    THỰC HÀNH
    Theo nhóm

    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    Câu 1: Đâu là biểu tượng của trò chơi Stick?
    1
    2
    3
    2
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    Câu 2. Muốn khởi động được trò chơi Stick
    A. Nháy chuột lên biểu tượng của trò chơi
    B. Nháy đúp chuột lên biểu tượng của trò chơi
    C. ấn phím Enter trên bàn phím
    điểm
    10
    B

    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    Câu 3: Ph¶i nh¸y chuét thÕ nµo ®Ó c¸c que biÕn mÊt trong thêi gian ng¾n nhÊt?
    A. Nh¸y chuét nhanh
    B. Nháy chuột chậm
    C. Nháy bình thường
    A
    Điểm 10

    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    Câu 4. Trong trò chơi Sticks, em nháy chuột khi con trỏ chuột có hình dạng như thế nào thì một que sẽ biến mất?
    A. Con trỏ chuột có dạng mũi tên
    B. Con trỏ chuột có dạng dấu cộng
    +
    Hãy khoanh vào câu đúng
    Hướng dẫn về nhà
    - Học bài và thực hành lại với phần mềm
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    Chúc các em học tốt
    Tạm biệt
     
    Gửi ý kiến