Tìm kiếm

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Quảng cáo

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    yoga

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: chua benh
    Người gửi: Trần Nhâm Tỵ (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:01' 10-01-2017
    Dung lượng: 3.1 MB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    I-CHỮA BỆNH ĐAU CỔ
    Tuần đầu:
    1.Thế Vriksha asana
    Tư thế chuẩn bị:đứng trên sàn,Thân,mình,đầu thẳng và căng.Nhìn thẳng ngang tầm mắt.Hai tay thả lỏng.Thở bình thường
    Thực hiện:đứng trên chân trái,chân phải co lên ở lại khớp gối.Đặt bàn chân phải lên đùi trái,để phần mũi của bàn chân ra ngoài đùi trái.Vặn bàn chân phải một chút và ép mu bàn chân và mặt bên của gót vào đùi,không ép gót chân)
    Khi đó toàn thân phải thẳng và chắc.Đưa 2 tay lên ngang rồi lên cao.Khi 2 cổ tay đặt lên đỉnh đầu thì chập 2 bàn tay và các ngón vào nhau.Lúc này cố gắng kéo căng 2 khủy tay về sau để chúng trên cùng 1 đường thẳng nhưng không cố gắng quá
    mức.Nhìn thẳng,giữ vững chân đang đứng,phần trên cơ thể được giữ hơi căng.Thở bình thường.Giữ vị trí này 6-8 giây Buông lỏng 2 bàn tay,giang 2 tay để trở về vị trí cũ.Nắm và nâng nhẹ bàn chân phải.Sau đó hạ chân xuống sàn,trở về tư thế ban đầu
    Nghỉ khoảng 2 nhịp thở bình thường
    Làm lại thế này theo trình tự trên,thay đổi luân phiên chân đứng.
    Tuần thứ nhất làm 4 vòng/ngày
    Tuần thứ 2 làm 5 vòng/ngày(3 vòng/mỗi chân) và không làm quá 6 vòng /ngày
    3-Thế trikona asana

    No_avatar

    Như căc

     
    Gửi ý kiến
    Nhấn ESC để đóng