Tìm kiếm

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Quảng cáo

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    ĐÊ KIỂM TRA CHƯƠNG III ĐẠI SỐ 8

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Huỳnh Bảo Ngọc
    Ngày gửi: 16h:07' 07-03-2017
    Dung lượng: 142.5 KB
    Số lượt tải: 1403
    Số lượt thích: 0 người
    
    Trường THCS Phan Chu Trinh
    Tổ : Toán - Lý – Tin – CN
    CƠ SỞ MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CHƯƠNG III
    ĐẠI SỐ : 8 – Năm hoc : 2013-2014

    Tổng số tiết : 16
    Số tiết thực dạy : 15
    Tiết kiểm tra : 1

    Chủ đề
    Số tiết
    Tỉ lệ %
    Cân đối
    Số điểm
    Ghi chú
    
    Phương trình bậc nhất một ẩn , pt đưa được về dạng
    ax + b = 0, Phương trình tích, Phương trình chứa ẩn ở mẫu
    

    10
    

    66.7%
    

    70%
    

    7.0
    
    
    Giải bài toán bằng cách lập phương trình

    
    5
    
    33.3%
    
    30%
    
    3.0
    
    
    *Ghi chú:

    - Ôn tập 2 tiết : chuyển vào chủ đề 1 và 2.


    Thời điểm kiểm tra: Thứ 5 ngày 20 tháng 3 năm 2014

























    MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CHƯƠNG III – ĐẠI SỐ 8

    Cấp độ
    Tên
    chủ đề
    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng
    Cộng
    
    
    
    
    Cấp độ thấp
    Cấp độ cao
    
    
    
    Phương trình bậc nhất một ẩn , pt đưa được về dạng
    ax + b = 0, Phương trình tích, Phương trình chứa ẩn ở mẫu

    
    - HS biết giải PT bậc nhất một ẩn và phương trình tích dạng đơn giản
    - Biết tìm ĐKXĐ của phương trình
    
    - Biết giải phương trình đưa được về phương trình dạng
    ax + b = 0 và phương trình chứa ẩn ở mẫu
    
    
    Biết vận dụng một cách sáng tạo vào việc giải phương trình phức tạp hơn
    
    
    
    Số câu :6
    Số điểm : 7.0
    Tỉ lệ : 70%


    
    Sốcâu:3
    (câu1;2;4)
    Số điểm : 3.0đ
    Tỉ lệ :42.9 %
    
    Sốcâu :2
    (câu3;5)
    Số điểm :3.0đ
    Tỉ lệ :42.9 %
    
    
    Số câu : 1
    (Câu6)
    Số điểm :1.0
    Tỉ lệ 14.3%
    
    Số câu :6
    Số điểm : 7.0
    Tỉ lệ : 70%
    
    
    Giải bài toán bằng cách lập phương trình
    
    
    
    Biết giải bài toán bằng cách lập phương trinh(dạng toán chuyển động)

    
    
    
    
    Số câu :1
    Số điểm : 3.0
    Tỉ lệ : 30%

    
    
    
    Số câu :1
    Số điểm : 3.0
    Tỉ lệ : 100%
    
    
    Số câu :1
    Số điểm : 3.0
    Tỉ lệ : 30%
    
    
    TS câu : 7
    TS điểm :10
    Tỉ lệ : 100%

    
    TS câu : 3
    TS điểm :3,0
    Tỉ lệ : 30%

    
    TS câu : 2
    TS điểm : 3.0
    Tỉ lệ : 30%

    
    TS câu : 2
    TS điểm : 4.0
    Tỉ lệ : 40%

    
    TS câu 7
    TS điểm :10
    Tỉ lệ : 100%

    
    
    Tổ trưởng Nhóm GV toán 8 :

    1.Trần Thị Như Hiếu
    2.Nguyễn Thị Lý
    Đào Thị Thanh Huyền









    Trường THCS Phan Chu Trinh
    Lớp : 8A… ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT CHƯƠNG III – Đại 8
    Họ và tên : …………………………… Đề : 1

    Điểm



    Lời phê của GV
    
    
    Câu 1: (1đ) Giải phương trình: 4x – 20 = 0.
    Câu 2: (1đ) Giải phương trình: (x + 7)(2x – 1) = 0.
    Câu 3: (1đ) Giải phương trình: 
    Câu 4: (1đ) Tìm ĐKXĐ của phương trình: 
    Câu 5: (2đ) Giải phương trình: 
    Câu 6: (1đ) Giải phương trình : 
    Câu 7: (3đ) Một người đi xe máy từ A đến B với vận tốc trung bình 30km/h. Đến B, người đó nghỉ 1giờ rồi quay về A với vận tốc trung bình 24km/h. Biết thời gian tổng cộng hết 5giờ 30 phút
    Tính quãng đường AB( bằng km).
    Bài làm


     
    Gửi ý kiến