Banner-baigiang-1090_logo1
Banner-baigiang-1090_logo2

Tìm kiếm Bài giảng

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Thư mục

Quảng cáo

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Phép nhân phân số

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Chu Ái Thu
    Ngày gửi: 22h:05' 08-03-2008
    Dung lượng: 263.5 KB
    Số lượt tải: 744
    Số lượt thích: 0 người
    1 m
    1 m
    1 m
    1 m
    m
    m
    1 m
    1 m
    X
    4 x 2
    5 x 3
    =
    =
    8
    15
    =
    X
    4 x 2
    5 x 3
    =
    =
    =
    =
    8
    15
    Ghi nhớ:
    Muốn nhân hai phân số, ta lấy tử số nhân với tử số, mẫu số nhân với mẫu số.
    BàI TậP TRắC NGHIệM
    Kết quả nào đúng - 1 ?
    =
    X
    a.
    c.
    =
    b.
    =
    d.
    =
    = ?
    Kết quả nào đúng - 2 ?
    =
    X
    a.
    c.
    =
    b.
    =
    d.
    =
    2
    = ?
    =
    =
    =
    =
    Kết quả nào đúng - 3 ?
    a.
    c.
    b.
    d.
    m2
    m2
    m2
    m2
    Ghi nhớ:
    Muốn nhân hai phân số, ta lấy tử số nhân với tử số, mẫu số nhân với mẫu số.

    No_avatar

    vl

     

    No_avatar

    tao khoi phai soan, he he

     

    No_avatarf
    sax  nói năng kiểu gì kỉu đó zậyy trời  Cau mày
    No_avatar
    lu mat day
    Avatar
    Thè lưỡi
    No_avatar
    - SGK soạn theo hướng tự luận, trong khi đề thi lại ra theo hướng trắc nghiệm. Vậy thì đánh đố cho GV hay HS ?
    No_avatarf
    Đánh dố cả hai, nhưng có trắc nghiệm (BGD ta sáng suốt) , học sinh khoái hơn, thầy cũng vậy, hướng nghiệp sau này tốt (bói  25%;50%, mắt linh động,nghề ra dấu) có chất lượng hơn, nhân tài đông.Chứ tự luận đễ bị 0 điểm lằm ( vì lên lớp 100% không hà !
     
    Gửi ý kiến

    Nhấn ESC để đóng