Tìm kiếm theo tiêu đề

Tìm kiếm Google

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Phép nhân phân số

Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Chu Ái Thu
Ngày gửi: 22h:05' 08-03-2008
Dung lượng: 263.5 KB
Số lượt tải: 744
Số lượt thích: 0 người
1 m
1 m
1 m
1 m
m
m
1 m
1 m
X
4 x 2
5 x 3
=
=
8
15
=
X
4 x 2
5 x 3
=
=
=
=
8
15
Ghi nhớ:
Muốn nhân hai phân số, ta lấy tử số nhân với tử số, mẫu số nhân với mẫu số.
BàI TậP TRắC NGHIệM
Kết quả nào đúng - 1 ?
=
X
a.
c.
=
b.
=
d.
=
= ?
Kết quả nào đúng - 2 ?
=
X
a.
c.
=
b.
=
d.
=
2
= ?
=
=
=
=
Kết quả nào đúng - 3 ?
a.
c.
b.
d.
m2
m2
m2
m2
Ghi nhớ:
Muốn nhân hai phân số, ta lấy tử số nhân với tử số, mẫu số nhân với mẫu số.
No_avatar

vl

 

No_avatar

tao khoi phai soan, he he

 

No_avatarf
sax  nói năng kiểu gì kỉu đó zậyy trời  Cau mày
No_avatar
lu mat day
Avatar
Thè lưỡi
No_avatar
- SGK soạn theo hướng tự luận, trong khi đề thi lại ra theo hướng trắc nghiệm. Vậy thì đánh đố cho GV hay HS ?
No_avatarf
Đánh dố cả hai, nhưng có trắc nghiệm (BGD ta sáng suốt) , học sinh khoái hơn, thầy cũng vậy, hướng nghiệp sau này tốt (bói  25%;50%, mắt linh động,nghề ra dấu) có chất lượng hơn, nhân tài đông.Chứ tự luận đễ bị 0 điểm lằm ( vì lên lớp 100% không hà !
 
Gửi ý kiến