Dành cho Quảng cáo

Chào mừng quý vị đến với .

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

BIÊN BẢN CHẤM SÁNG KIẾN

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Võ Văn Dương (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:17' 21-12-2010
Dung lượng: 22.1 KB
Số lượt tải: 5548
Số lượt thích: 0 người

Phòng GD&ĐT Tân Kỳ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Trường : TH Phú Sơn 2 Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Phiếu chấm đề tài sáng kiến kinh nghiệm
Năm học: 2009 - 2010
Tên đề tài, SKKN .................................................................................................................
Người thực hiện: ....................................................................

I .Nhận xét, đánh giá xếp loại SKKNcủa hội đồng khoa học trường
1/ Ưu điểm : ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2/ Nhược điểm ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

1. Nội dung ( 90 điểm)
a. Tính mới (tối đa: 20 điểm ) Điểm đạt được : .....................
b.Tính khoa học (tối đa: 20 điểm ) Điểm đạt được : .....................
c. Tính hiệu quả (tối đa: 25 điểm ) Điểm đạt được : .....................
d. Tính ứng dụng thực tiễn (tối đa: 25 điểm ) Điểm đạt được : .....................
2. Hình thức( 10 điểm)
a. Trình bày đúng bố cục (tối đa: 5 điểm ) Điểm đạt được : .....................
b. Đúng kiểu chữ, căn lề, dãn dòng, khổ giấy (tối đa: 5 điểm) Điểm đạt được:... :
II. Tổng số điểm và xếp loại sáng kiến :
Số điểm : nội dung ..............Hình thức :..............Tổng điểm đạt được:...................
Xếp loại : SKKN đạt bậc .... ........

Phú Sơn, ngày 14 tháng 4 năm 2010
Người chấm Trưởng tiểu ban TM hội đồng khoa học



Phòng GD&ĐTTân Kỳ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Trường : TH Phú Sơn 2 Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Biên bản chấm sáng kiến kinh nghiệm
Năm học: 2009 – 2010

- Hôm nay, ngày 16 tháng 4 năm 2010 tại trường TH Phú Sơn 2
Hội đồng khoa học trường gồm:
Ông Võ Hoàng Dương Hiệu trưởng Chủ tịch
Bà Vương Đình Đức CT Công đoàn Phó chủ tịch
Ông Mai Quý Ngọc Tổ trưởng Tổ 4*5 Thành viên
Ông Phạm Hồng Đại Tổ trưởng Tổ 1*2*3 Thành viên
Bà Nguyễn Thị Sửu Giáo viên Thư kí
I. Nội dung : Tiến hành chấm sáng kiến kinh nghiệm năm học 2009 – 2010
1. Đ/C Võ Hoàng Dương Chủ tịch Hội đồng công bố quyết định thành lập hội đồng chấm sáng kiến. Đồng thời nêu mục tiêu, yêu cầu, nội dung chấm đúng với quy định hướng dẫn của sở giáo dục &đào tạo nghệ an và Phòng GD& ĐT Tân Kỳ
2. Tổng số sáng kiến được chấm :12 bộ (100% CBGV tham gia NCKH giáo dục).
* Ưu điểm:
- 100% CB,GV ý thức chấp hành tốt về công tác nghiên cứu khoa học Giáo dục
- Những vấn đề được giáo viên nghiên cứu đều mang tính thời sự, có tính cần kíp, cấp bách và lâu dài về công tác giáo dục học sinh miền núi vùng sâu, vùng xa của Huyện Tân Kỳ.
- Đã có đầu tư và thể hiện được khả năng sáng tạo của CB,GV trong vấn đề Vận dụng cái mới, cái tiến bộ của khoa học vào thực tiễn giáo dục ở địa phương hiện nay.
- Phương pháp nghiên cứu khoa học , các vấn đề được nghiên cứ tường minh có kết luận xác đáng
- Nhiều CB, GV có khả năng nghiên cứu khoa học GD một cách độc lập mặc dầu còn thiếu sự hướng dẫn của những người có chuyên môn về lĩnh vực nghiên cứu.
*. Nhược điểm:
- Kĩ năng soạn thảo văn bản bằng máy vi tính còn non.
- Xử
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓