Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    pond's


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Dau Thi Hong
    Ngày gửi: 21h:10' 10-06-2011
    Dung lượng: 3.7 MB
    Số lượt tải: 191
    Số lượt thích: 0 người
    GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
    ♥ I- Lịch sử hình thành

    ♥ II- Chiến lược giá

    Giới thiệu giá các sản phẩm Pond’s
    Đối thủ cạnh

    ♥ IV – Tổng kết
    ♥ Phần 1: Lịch sử hình thành

    Nhãn hàng Pond’s là 1 dòng sản phẩm của tập đoàn unilever.
    Kem Pond`s được phát minh tại Hoa Kỳ như là một loại thuốc do các nhà khoa học Theron T.Pond (1800 - 1852) vào năm 1846
    Vào năm 1914 bằng việc phát triển 2 loại kem là Pond’s cold cream và pond’s vanishing cream, Pond’s đã đánh dấu sự trưởng thành một nhãn hiệu cho biểu tượng sắc đẹp đương thời.

    Vào những năm 1920, vị trí này càng được củng cố bởi sự ủng hộ và tin dùng của phái đẹp trên khắp nước Mỹ.
    Gắn liền với những
    biểu tượng sắc đẹp
    đương thời.


    Năm 1955, công ty
    pond’s extract company
    sát nhập với chesebrough
    Manufacturing, một hãng
    mĩ phẩm nổi tiếng thời đó.






    Khi tập đoàn Unilever mua lại tập đoàn chesebrough – Pond’s vào năm 1987 Pond’s đã trở thành một nhãn hiệu danh tiếng.
    ♥ Phần 2: Chiến lược giá
    1. Giới thiệu giá các sản phẩm Pond’s.
    Pond’s là một
    dòng sản phẩm làm
    đẹp hướng tới đối
    tượng là giới trẻ đặc
    biệt là phụ nữ


    Pond’s đưa ra nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau phù hợp với nhu cầu làm đẹp của các bạn trẻ.
    Với những dòng sản phẩm có giá từ thấp đến cao có chất lượng tốt nhất để phù hợp với từng loại khách hàng.

    Pond’s đã chú trọng phát triển dòng sản phẩm xách tay có thể sử dụng ở mọi nơi giá rẻ phù hợp với túi tiền của mọi người (từ 5000đ đến 39000đ)
    Sữa rửa mặt
    Giá: 22.000đ
    Kem dưỡng da
    Giá : 30g – 35.000đ
    Cùng với đó Pond’s đưa ra những bộ sản phẩm với đầy đủ các tính năng hướng tới những bạn ưa thích sự hoàn hảo với giá có thể chấp nhận được
    Kem dưỡng da chống năng
    Giá: 100.000đ
    Kem dưỡng da ban đêm
    Giá: 148.000đ
    Với những dòng sản phẩm cao cấp có giá từ 200.000đ trở lên hướng tới đối tượng có thu nhập khá, và cũng có những tính năng nổi bật
    Kem chống lão hóa
    Giá : 200.000đ
    Bộ sản phẩm trắng da cao cấp
    Giá : 456.000đ

    Đại đa số giới trẻ ưa dùng những hãng mĩ phẩm có thương hiệu và uy tín, giá cả phải chăng.
    Nắm bắt được tâm lý khách hàng Pond’s đã điều chỉnh giá cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng
    Một số dòng sản phẩm khác
    2. Đối thủ cạnh tranh
    Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều nhẫn hàng về mỹ phẩm có uy tín và thương hiệu như:Hazeline, Nivea, Olay, Biore...
    Trong đó hai nhãn hàng có sức cạnh tranh tương đối lớn với Pond’s là Nivea và Biore.
    Hai nhãn hiệu này tập trung vào những dòng sản phẩm tương đối giống với Pond’s như:sữa dưỡng thể, kem chống nắng....
    Trong vài năm gần đây các nhãn hiệu này cũng bắt đầu chú trọng đến những dòng sản phẩm thông dụng như: sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn, sữa tắm, kem trắng tái tạo da ban đêm...
    Vì vậy Pond’s đã đưa ra một số chính sách để có thể cạnh tranh được với các nhãn hàng trên như:
    - Giảm chi phí đầu vào.
    - Chú trọng đến thiết kế mẫu mã.
    - Tăng khối lượng sản phẩm với mức giá như cũ.
    Tham khảo giá các sản phẩm của một số nhãn hàng khác trên thị trường gần nhất là thị trường Thanh Hóa nhóm đã nhận thấy, thường giá các sản phẩm này cao hơn một chút so với giá của Pond’s.
    Điều này cho thấy Pond’s cũng đã đưa ra chính sách giảm giá các mặt hàng của mình nhằm lôi kéo khách hàng sử dụng sản phẩm của Pond’s nhiều hơn.
    Phần 3: Tổng kết
    Với cam kết mang lại sự hài long cao nhất cho khách hàng của mình, Pond’s đã trở thành hãng mỹ phẩm được tin dùng không những trong thị trường Việt Nam mà con trên toan thế giới.
    Sự phát triển không ngừng của nền kinh tế Việt Nam trong những năm qua sẽ là cơ sở để Pond’s hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.
    Và qua việc nghiên cứu chiến lược giá của Pond’s chúng ta đã phần nào tiếp cận được với thực tế nhiều hơn, biết cách tổ chức phân tích tình hình để đưa ra quyết định mang tính chiến lược, giúp doanh nghiệp thành công trên thương trường.

    Danh sách thành viên nhóm
    1. Lê Duy Hùng (Tổ trưởng)
    2. Nguyễn Viết Hoàn
    3. Lê Trung Hiếu
    4. Phạm Thị Hiền
    5. Đậu Thị Hồng
    6. Nguyễn Thị Mai
    7. Hoàng Thị Phương
    8. Chu Thị Hương (Tổ phó)
    9. Nguyễn Huy Hoàng




    Phần trình bày của Tổ II – Nhóm I - Lớp ĐH QTKD K12 xin được kết thúc tại đây.
    Cảm ơn cô và các bạn đã chú ý theo dõi
     
    Gửi ý kiến
    print