Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    ke hoach toan 8

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Khoát
    Ngày gửi: 22h:38' 23-08-2011
    Dung lượng: 208.9 KB
    Số lượt tải: 461
    Số lượt thích: 0 người
    phòng GD&ĐT Lục Nam
    Trường THCS TAM dị số 2





    Kế hoạch giảng dạy











    Họ và tên giáo viên: Nguyễn Văn Khoát
    Tổ chuyên môn: KHTN
    Giảng dạy môn: Toán 8
    Trình độ đào tạo: Cao đẳng sư phạm








    Năm học 2009-2010
    Kế hoạch giảng dạy bộ môn toán 8

    Một số thông tin cá nhân
    Họ và tên: Nguyễn Văn Khoát
    Chuyên ngành đào tạo: Lý-KTCN (đang học Đại học Toán-Tin)
    Trình độ đào tạo : Cao Đẳng sư phạm.
    Tổ chuyên môn:KHTN
    Năm vào ngành GD&ĐT: 9 /2002
    Số năm đạt danh hiệu GVDG cấp huyện : 02
    Kết quả thi đua năm học trước: Lao động tiên tiến cấp trường.
    Tự đánh giá trình độ, năng lực chuyên môn: khá
    Nhiệm vụ được phân công trong năm học:
    Dạy học: Toán 8 BC
    Vật Lý 8ABC
    Công nghệ 8BC
    Những thuận lợi, khó khăn về hoàn cảnh cá nhân khi thực hiện nhiệm vụ được phân công:
    Thuận lợi: Dậy đúng chuyên ngành đã và đang học
    Tư liệu giảng dậy tạm đủ.
    Khó khăn: -Đồ dùng phục vụ giảng dạy bộ môn còn ít.
    -Năng lực giảng dạy của bản thân còn hạn chế.

    Phần thứ nhất: Kế hoạch chung

    A.Những căn cứ để xây dựng kế hoạch:
    1. Các văn bản chỉ đạo:.
    a. Chủ trương, đường lối, quan điểm giáo dục của Đảng, Nhà nước (Luật Giáo dục, NQ của QH về GD&ĐT, Mục tiêu giáo dục của cấp học, bậc học...)
    -Thực hiện đúng chủ trương đường lối, quan điểm GD của Đảng, Nhà nước.
    -Thực hiện nghiêm túc quan điểm GD toàn diện văn hoá, đạo đức lối sống, ý thức thực hiện pháp luật, trong giáo viên và học sinh.
    b. Các văn bản chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học của Bộ GD&ĐT.
    c. Các văn bản chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học của Sở GD&ĐT.
    d. Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của trường, của tổ chuyên môn.
    e. Căn cứ vào tình hình thực tế của trường, địa phương và khả năng nhận thức của học sinh.
    2. Mục tiêu của môn học:
    Đặc điểm tình hình về Điều kiện CSVC, TBDH của nhà trường; Điều kiện kinh tế, xã hội, trình độ dân trí; Môi trường giáo dục tại địa phương:

    a.Thuận lợi:
    - Thiết bị dậy học đủ, đèn chiếu, dậy công nghệ TT bước đầu thuận lợi.
    - ĐK KTXH ngày càng phát triển, đời sống được nâng cao.
    - Trình độ dân trí cao hơn trước.
    - Môi trường GD tại địa phương lành mạnh có ít tệ nạn XH.
    b. Khó khăn:
    -Tranh ảnh, đồ dùng cho môn Toán rất ít
    - Trình độ dân trí chưa đồng đều, tỉ lệ dân tọc thiểu số khoảng 60%
    3.Nhiệm vụ được phân công:
    No_avatarf
    Ngậm tiền123
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print