Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Ke hoach ca nhan THCS 2011-2012

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Bình (trang riêng)
    Ngày gửi: 23h:26' 12-09-2011
    Dung lượng: 14.6 KB
    Số lượt tải: 1263
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG THCS YÊN PHONG
    TỔ KHOA HỌC TỰ NHIÊN


    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    Yên Phong, ngày….tháng 9 năm 2011
    
    
    KẾ HOẠCH
    CÁ NHÂN NĂM HỌC 2011-2012

    Họ và tên:
    Ngày sinh:
    Năm vào ngành:
    Trình độ đào tao: Đại học. Chuyên môn đào tạo: Toán học
    Nhiệm vụ được phân công:
    Giảng dạy:
    Kiêm nhiêm:

    Căn cứ vào phương hướng, nhiệm vụ năm học 2011-2012 của Trường THCS Căn cứ vào kế hoạch hoạt động năm học 2011-2012 của tổ KHTN;
    Căn cứ vào chuyên ngành đào tạo và hoàn cảnh cá nhân.
    Bản thân tôi xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2011-2012 của mình như sau:
    I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
    1. Thuận lợi ( mạnh/ thời cơ của bản thân)
    - Là giáo viên trong xã nên có điều kiện gần gũi học sinh và phụ huynh hơn
    - Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, được BGH quan tâm về mọi mặt
    - Đã được chuẩn hoá về trình độ( Đại học)
    - Nhà trường đã trang bị kịp thời SGK, SGV và mọi cơ sở vật chất khác để phục vụ cho việc dạy và học.
    2. Khó khăn ( yếu/ thách thức của bản thân)
    - Trong xã còn một số gia đình chưa chú ý đến việc học hành của con cái, do đó một số học sinh còn lười học, còn bỏ học.

    II. CÁC MỤC TIÊU NĂM HỌC:
    - Thực hiện tốt chỉ thị số ?/2011/ CT-BGD&ĐT, ngày ? tháng 8 năm 2011 của Bộ GD&ĐT về nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2011-2012.
    - Tiếp tục thực hiện cuộc vận động: “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Bộ Chính trị gắn liền với việc thực hiện cuộc vận động“ Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” của ngành.
    - Thực hiện tốt nội dung chương trình, tích cực đổi mới phương pháp giáo dục. Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở tất cả các khối lớp.
    - Đẩy mạnh viêc bồi dưỡng nâng cao chất lượng giảng dạy. Tăng cường chất lượng mũi nhọn, quan tâm phụ đạo cho học sinh yéu kém, hạn chế tình trạng học sinh ngồi nhầm lớp.

    III. CÁC NHIỆM VỤ, CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:
    Các chỉ tiêu thi đua trong năm học
    * Về cá nhân:
    - Đăng kí danh hiệu thi đua năm học: Lao động Giỏi cấp Huyện
    - Xếp loại đạo đức: Tốt
    - Xếp loại chuyên môn: Tốt
    - Tên sáng kiến kinh nghiệm: “Giúp học sinh phát hiện và tránh sai lầm trong khi giải Toán về Căn bậc hai”
    * Về chất lượng giảng dạy:
    TT

    Môn
    Lớp 7
    Lớp 8
    Lớp 9
    
    
    
    G
    K
    TB
    Y
    k’
    G
    K
    TB
    Y
    k’
    G
    K
    TB
    Y
    k’
    
    1
    Toán
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    2
    Hóa
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    * Về công tác kiêm nhiệm:
    - Thực hiện tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tổ trưởng chuyên môn.
    Các biện pháp thực hiện:
    - Thực hiện nghiêm túc chương trình và kế hoạch giáo dục; thực hiện quy chế, quy định chuyên môn
    - Công tác tự bồi dưỡng chuyên môn, bồi dưỡng và thực hiện chuẩn kỹ năng chương trình GDPT
    - Đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá. Thực hiện chủ trương: “ Mỗi giáo viên, mỗi cán bộ quản lý giáo dục thực hiện một đổi mới trong phương pháp dạy học và quản lý”
    - Công tác phụ đạo học sinh yếu kém, tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi; dạy thêm, học thêm; tham gia công tác hội giảng
    - Ứng dụng tích cực công nghệ thông tin trong dạy học
    - Tham gia đầy đủ các buổi sinh họat nhóm chuyên môn, tổ chuyên môn.

    IV. LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH CÁ NHÂN:

    Thời gian
    Nội dung công việc
    Mục đích, Yêu cầu, biện pháp thực hiện
    Người thực hiện
    
    Tháng 8/2011
    - ổn định nề nếp dạy và học .
    - Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tiến hành dạy và học theo phân phối chương trình
    - Học tập nhiệm vụ năm học
    - Khảo sát chất lượng đầu năm

    - HS đi vào nề nếp học tập , có đầy đủ SGK và các phương tiện cần thiết
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print

    Nhấn Esc để đóng