Thư mục

Dành cho Quảng cáo

  • ViOLET trên Facebook
  • Học thế nào
  • Sách điện tử Classbook
  • Xa lộ tin tức

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    MỘT NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG HAY

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn: sưu tầm
    Người gửi: Nguyễn Hông Vân (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:36' 08-02-2012
    Dung lượng: 450.5 KB
    Số lượt tải: 1372
    Số lượt thích: 0 người

    Phòng GD Krông Nô
    Trường THCS Nam Đà
    (((((



    BÁO CÁO
    NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG MÔN ANH VĂN
    REPORT PEDAGOGY SCIENTIFIC RESEARCH APPLICATIONS ENGLISH


    



    Năm 2011


















































































    Phòng GD Krông Nô
    Trường THCS Nam Đà
    (((((

    BÁO CÁO
    NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG
    REPORT PEDAGOGY SCIENTIFIC RESEARCH APPLICATIONS



    Đề tài :
    GIÚP HỌC SINH HIỂU VÀ ÁP DỤNG ĐƯỢC KIẾN THỨC NGÔN NGỮ THÔNG QUA DẠY LANGUAGE FOCUS BẰNG GIAO TIẾP
    ( LỚP 7D6 TRƯỜNG THCS NAM ĐÀ )
    Topics:
    HELPING STUDENTS UNDERSTAND AND APPLY THE KNOWLEDGE LANGUAGE THROUGH TEACHING LANGUAGE FOCUS BY COMMUNICATION
    (CLASS 7D6 NAM ĐA SECONDARY SCHOOL)





    Hoàng Thị Duyên . Trường THCS Nam Đà
    Hoang Thi Duyen. Nam Đà Secondary school


















































































    Mục lục
    Table of Contents
    
    Mục lục ( Contents )…………………………………………………….. …............. - 5 -
    Lời nói đầu (Introduction):………………………………………………………........... – 6 -
    I. Tóm tắt (Summary )……………………………………………………… …………. – 7 -
    I.1 Mục đích(The aim ) …………………………………………………………..– 7 –
    I.2 Quy Trình(process )…………………………………………………………...– 7 –
    I.3 Kết quả (results )…..…………………………………………………..……...– 7 –
    II. Giới thiệu (Introduction ).……………………………………………….…………….. – 7 –
    II.1.a: Hiện trạng (status)………………………………………………………...…– 7 –
    II.1.b: Nguyên nhân(cause )…………………………………………………….......– 8 –
    II.2: Giải pháp thay thế (Alternatives) …………………………………………….– 8 –
    II.3: Một số nghiên cứu gần đây liên quan đến đề tài
    (Some recent research related topics) …………………………….…………..– 8 –
    II.4: Vấn đề nghiên cứu và giải thiết nghiên cứu
    (Research question and research design )………………….…………………...– 8 –
    II.4.a: Vấn đề nghiên cứu(Research Issues )…………………….…………….– 8 –
    II.4.b: Giả thiết nghiên cứu(Assuming research)………………..………… .. .– 8 –
    III. Phương pháp(method)..……………………………………………………….… …– 10 –
    III.1 Khách thể nghiên cứu(Customers research )……………………..…. – 10 –
    III.2 Thiết kế(design )……………………………………………………….. – 10 –
    III.3 Quy trình( process) ..…………………………………………………. – 11 –
    III.4 Đo lường (measurement )……………………………….……………… –11 –
    IV. Phân tích dữ liệu và kết quả (Data analysis and results )……………….……….. – 13 –
    Bàn luận (discussed )……………………………………………………………..– 14 –
    V.1 Ưu Điểm (advantages)……………………………………………………..... – 14–
    V.2 : Hạn Chế (Limitations )………………………………………………..….. – 15 –
    Kết luận và khuyến nghị (Conclusions and recommendations )………………..– 15 –
    VI.1 : Kết Luận (conclusions )……………………………………………...…......– 15 –
    VI.2: Kiến Nghị ( recommendations)…………………………………………... ...– 15 –
    Tài liệu tham khảo (References )……………………………………….……… – 17 –
    Phụ lục (Appendix )………………………………………………................….... – 18 –

    
    









    Lời nói đầu
    Ngày nay phương pháp giao tiếp đang được khuyến khích sử dụng để dạy tiếng Anh nhằm phát triển kỹ năng nghe –nói – đọc viết cho học sinh
    Mục tiêu của môn tiếng Anh là nhằm hình thành và phát triển ở học sinh những kiến thức kỹ năng cơ bản về tiếng Anh và những phẩm chất trí tuệ cần thiết để tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động
    Phương pháp giao tiếp qua một tiết dạy phần language focus thật sự là một nội dung khó thực hiện .Nó luôn làm tôi trăn trở mỗi khi soạn bài.
    Có nhiều quan điểm trong việc dạy học theo đường hướng giao tiếp (Commnunicative Language Teaching). Trong đó vai trò của người học được khẳng định rõ ràng. Theo Littlewood (1981) vai trò của người học không những tiếp nhận ngôn ngữ mà còn chủ động tích cực trong việc học ngôn ngữ. Thực vậy, theo Harmer (1983) thì communication ám chỉ đến những hoạt động mà người học sử dụng ngôn ngữ làm một phương tiện giao tiếp và mục đích chính của người học là hoàn thành những bài tập giao tiếp được đề ra.
    Tiếp cận vấn đề theo một hướng khác, thì tác giả Savignon (2001) đã đề
    79189
    TIN CHẮC LÀ HAY VÀ CẦN CHO TẤT CẢ GIÁO VIÊN CÒN ĐANG ĐỨNG TRÊN BỤC GIẢNG!
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print