Dành cho Quảng cáo

Chào mừng quý vị đến với .

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

Kế hoạch bộ môn Mỹ thuật 6

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nông Đình Quảng
Ngày gửi: 20h:19' 27-02-2012
Dung lượng: 18.3 KB
Số lượt tải: 14
Số lượt thích: 0 người

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG THCS TRI LỄ
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc






Kế hoạch giảng dạy môn mĩ thuật
khối LỚP 6 NĂM HỌC 2011-2012




I. NHỮNG CĂN CỨ ĐỂ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
- Căn cứ Chỉ thị 3398 của Bộ GD& ĐT ngày 12 tháng 9 năm 2011 về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên nghiệp năm học 2011- 2012,
- Căn cứ Chỉ thị số 07 của UBND tỉnh Lạng Sơn ngày 24 tháng 8 năm 2011 về việc tăng cường chỉ đạo công tác giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh năm học 2011 - 2012,
- Căn cứ Quyết định số 970 của UBND tỉnh Lạng Sơn ngày 01 tháng 6 năm 2011 về kế hoạch thời gian năm học 2011 - 2012 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên ,
- Căn cứ công văn số 1218/SGDĐT-KHTC ngày 23 tháng 8 năm 2011 của Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn V/v Kế hoạch triển khai thực hiện hiện Nhiệm vụ năm học 2011 - 2012,
- Căn cứ công văn số 1258/SGDĐT ngày 29 tháng 8 năm 2011 của Sở GD& ĐT Lạng Sơn V/v hướng dẫn thực hiện Giáo dục Trung học năm học 2011 - 2012,
- Căn cứ công văn số 216 của Phòng Giáo dục và Đào tạo ngày 6 tháng 9 năm 2011 v/v xây dựng kế hoạch và duyệt kế hoạch năm học 2011 - 2012.

II. ĐÁNH GIÁ KHÁI QUÁT NĂM HỌC
1. Thuận lợi:
- Có sự quan tâm,chỉ đạo của phòng GD&ĐT,ban giám hiệu nhà trường, tổ chuyên môn.
- Được sự giúp đỡ thường xuyên của các đồng nghiệp,sự quan tâm của hội cha mẹ học sinh.
- Học sinh có đầy đủ đồ dùng học tập như sách giáo khoa, vở,thước kẻ …
- Cơ sở vật chất nhà trường như bàn ghế,lớp học … đầy đủ. Bản thân giáo viên luôn cố gắng học hỏi,nhiệt tình và luôn có trách nhiệm cao trong công việc.
2. Khó khăn:
- Trình độ nhận thức của đa phần học sinh còn nhiều hạn chế và chưa đồng đều.Một số em chưa có ý thức học tập tốt,còn lười học.Tinh thần phát biểu xây dựng bài còn ít.
- Đa số học sinh chép và viết bài còn chậm nên ảnh hưởng đến giờ học.
- Phần đa học sinh là con em các gia đình nông thôn, nên nhận thức còn chậm và có phần không đồng đều,thời gian học bài của các em còn ít, nên chưa phát huy hết vai trò trung tâm của các em trong hoạt động học.
- Đồ dùng trực quan còn thiếu, không đủ.
III. KẾT QUẢ KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG ĐẦU NĂM.

Sĩ số
Nam
Nữ
Dân tộc thiểu số
Học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Xếp loại học lực năm 2010-2011
Khảo sát đầu năm














G
K
TB
Y
G
K
TB
Y

97
43
54
97

3
37
57
0
















































IV. CÁC CHỈ TIÊU, BIỆN PHÁP THỰC
1. Các chỉ tiêu phấn đấu
1.1. Kết quả giảng dạy:

TS Học sinh
Chỉ tiêu


G
K
TB
Y


SL
%
SL
%
SL
%
SL
%

97
4
4.1
20
20.7
69
71.1
4
4.1
































1.2. Sáng kiến kinh nghiệm
- Tên Sáng kiến kinh nghiệm: Đổi mới phương pháp dạy học Mỹ thuật khối 6
- Xếp loại: Khá
1.3. Làm mới đồ dùng dạy học: Sưu tầm tranh ảnh và làm mới đồ dùng mặt nạ, mẫu vẽ.
1.4. Bồi dưỡng chuyên đề: Bồi dưỡng học sinh thi vẽ
1.5. Ứng dụng CNTT vào giảng dạy: Số tiết ƯDCNTT 4
6. Kết quả thi đua:
- Xếp loại giảng dạy: Tốt
- Đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp:Trường
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓