Tìm kiếm theo tiêu đề

Tìm kiếm Google

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Bài 13. Thực hành: Tách chiết sắc tô từ lá và tách các nhóm sắc tố bằng phương pháp hoá học

Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Thu Hiền - Thể Loan
Người gửi: Lê Thị Thể Loan (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:03' 10-04-2009
Dung lượng: 14.7 MB
Số lượt tải: 39
Số lượt thích: 0 người
MỤC LỤC
I/ Nhóm là gì?
II/ Ý nghĩa của hình thức học tập theo nhóm
III/ Việc thành lập nhóm và nội dung học tập nhóm
IV/ Các dạng hình thức học tập nhóm
I/ Nhóm( team) là gì?
Một tập hợp của nhóm người có cùng chung một mục đích trong đó có sự hiện diện của khả năng lãnh đạo, sự phân công lao động, giao tiếp và hợp tác qua lại giữa các thành viên.

Thế nào là học tập theo nhóm ?

Đặc trưng của hình thức học tập nhóm là sự tác động trực tiếp giữa học sinh với nhau, sự cùng phối hợp hoạt động của họ nhằm lĩnh hội tri thức, hình thành kĩ năng, kĩ xảo.

II/ Ý nghĩa của hình thức học tập theo nhóm:
Tạo nên môi trường học tập mà trong đó có sự hợp tác, trao đổi, giúp đỡ tương trợ giữa các thành viên trong nhóm với nhau.
Tạo nên không khí cởi mở, cảm thông, tự do trao đổi những vấn đề học tập, một bầu không khí hoà hợp cộng đồng.

Hình thành tinh thần trách nhiệm đối với tập thể cho từng thành viên của nhóm, nhờ vậy mà tránh được tính lười biếng, sao lãng nhiệm vụ được giao, tránh được sự ghen tị.
Hình thành thói quen làm việc tự giác, không cần kiểm soát.
Giúp hình thành kĩ năng tổ chức, giao tiếp, thói quen tự đánh giá vì có điều kiện để so sánh thường xuyên những kết quả của cá nhân và qua đó nhận thức rõ những giá trị chân thực của mình, mọi tiềm năng của cá nhân sẽ được phát huy.
Giúp hình thành tính tích cực nhận thức và sự thích ứng nhanh chóng với nhịp điệu làm việc cùng nhau.
Hoạt động theo nhóm giúp phát huy khả năng phối hợp những bộ óc sáng tạo để đưa các quyết định đúng đắn.
III/ Việc thành lập nhóm và nội dung học tập nhóm:
Khi thành lập nhóm học tập cần chú ý những đặc điểm sau:
S? lu?ng thành viên trong nhóm
Vai trò của nhóm trưởng
Mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm
Trình độ học lực, nắm bắt thông tin của mỗi cá nhân.

Nội dung học tập nhóm
Những tài liệu, bài tập để học nhóm cần đảm bảo những yêu cầu sau:
Phải có tính v?n đề , mức độ khó khăn tương đối cao
Tài liệu, bài tập phải liên hệ với những nguồn thu nhận thông tin khác nhau
IV/ Các dạng hình thức học tập nhóm
Học tập theo nhóm trên lớp
Nhóm học tập ngoài giờ lên lớp

CÔN TRÙNG
SỰ SINH SẢN & PHÁT TRIỂN




NHỮNG THỰC VẬT QUÝ HIẾM
Ở VIỆT NAM
Nhóm kết nối trên mạng

Không mất tư liệu(với bộ nhớ lên đến 2 GB)
Đi bất kì nơi đâu đều có thể mở được bài thảo luận.
Trao đổi vấn đề ở bất kỳ nơi đâu, không cần tập trung tại một địa điểm
KẾT LUẬN

Avatar

Đưa cái tài liệu với cái tiêu đề điên rồ.

No_avatar

giờ nhiều phương pháp đưa tài liệu hay mà sao admin ko áp dụng nhỉ

có thể xem thêm tại goldmark city để tham khảo

 
Gửi ý kiến