Dành cho Quảng cáo

Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

Bac ho voi cac chau thieu nhi

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Dau Xuan Thanh
Ngày gửi: 18h:44' 05-05-2009
Dung lượng: 6.9 KB
Số lượt tải: 94
Số lượt thích: 0 người


Kế hoạch hoạt động chung
Chủ đề lớn: Bác Hồ với các cháu thiêu nhi ( 2 Tuần)
Thời gian: 27/4 -> 8/5- Lớp 3 - 4 Tuổi
Hoạt động
 Tuần

M. học
Tuần 1
27/4->1/5
Tuần 2
4/5->8/5


H
O

T



Đ

N
G




C
H
U
N
G








Thể
Dục

-Bật qua dây.
-Chuyền bóng sang hai bên.
-Bò thấp - Bật ô



Làm
quen
VĂN
HọC

-Thơ : Bác Hồ của em
-Thơ : Hoa quanh lăng Bác




Làm quen với toán


-Trẻ phân biệt tay phải, tay trái của mình.
-Ôn tập phận biệt to hơn, nhỏ hơn.
-Ôn tập nhận biết các hình


-Tạo nhóm đồ vật theo dấu hiệu hình dạng.



Làm quen
MTXQ

-Trò chuyện về tình cảm của Bác Hồ đối với các cháu.
-Trò chuyện-Tìm hiểu ngày sinh nhật Bác 19/5.



TạO HìNH

-Cắt , dán tranh ảnh về Bác.
-Làm dây hoa trang trí lớp nhân ngày sinh nhật Bác


âm nhạc


-Hát VĐ: Nhớ ơn Bác.
-NH: Nhớ giọng hát Bác Hồ.
-TC: Ai nhanh nhất.
-Hát VĐ: Em mơ gặp Bác Hồ.
-NH: Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng.
-TC: Ai nhanh nhất.

Ngoài tiết học

Trang trí lớp tạo môi trường học tập theo chủ điểm mới.
Ôn kiến thức các bài đã học, làm quen với bài sắp học.
Tổ chức cho trẻ xem tranh ảnh về Bác.
Cho trẻ làm quen với các bài thơ, câu chuyên, câu đó, ca dao, đồng dao ngoài chương trình phù hợp với chủ điểm.
Phối kết hợp với phụ huynh sưu tầm các học liệu phục vụ chủ điểm.
Tổ chức các trò chơi mới, tổ chức văn nghệ mừng sinh nhật Bác.


 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓