Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Ke hoach bo mon lich su 7

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Tu lam
    Người gửi: Phạm Duy Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:52' 13-09-2009
    Dung lượng: 266.7 KB
    Số lượt tải: 721
    Số lượt thích: 0 người
    Sở GD&ĐT bắc giang
    phòng GD&ĐT Lạng Giang
    Trường THPT(THCS Đào Mỹ


















    Kế hoạch giảng dạy

    Họ và tên giáo viên: Phạm Duy Tuấn
    Tổ chuyên môn: Ngữ văn
    Giảng dạy môn: Lịch sử (7A và 7B)
    Trình độ đào tạo: Đại học sư phạm














    Năm học 2008-2009


    Kế hoạch giảng dạy bộ môn
    Môn : Lịch sử 7

    Một số thông tin cá nhân
    Họ và tên: Phạm Duy Tuấn
    Chuyên ngành đào tạo: Ngữ văn .
    Trình độ đào tạo: Đại học sư phạm .
    Tổ chuyên môn: Tổ KHXH trường THCS Đào Mỹ .
    Năm vào ngành GD&ĐT: 1986 .
    Số năm đạt danh hiệu GVDG cấp cơ sở (Trường: ; Huyện: 4 năm );
    Cấp Tỉnh:
    Kết quả thi đua năm học trước: Hoàn thành tốt nhiệm vụ .
    Tự đánh giá trình độ, năng lực chuyên môn(Giỏi, Khá, TB, Yếu): Giỏi.
    Nhiệm vụ được phân công trong năm học: Phụ trách chuyên môn của trường .
    Dạy học: Môn lịch sử 7A.7B .
    Kiêm nhiệm:
    Những thuận lợi, khó khăn về hoàn cảnh cá nhân khi thực hiện nhiệm vụ được phân công:
    Thuận lợi: Số giờ giảng dạy không nhiều (4 tiết) so với GV khác . Kién thức bộ môn phù hợp với trình độ và năng lực của bản thân .
    Khó khăn: Nhiệm vụ chính của bản thân tôi là chỉ đạo hoạt động chuyên môn của trường,đó là nhiệm vụ đòi hỏi phải luôn cố gắng,tích cực để hoàn thành nhiệm vụ được giao . Do vậy không có nhiều thời gian dành cho việc nghiên cứu sâu về bộ môn và sưu tầm tài liệu tham khảo.
    Chuyên ngành tôi được đào tạo là môn Ngữ văn,vì vậy cũng ít nhiều hiểu về các sự kiện lịch sử không được sâu như GV được đào tạo chính quy về bộ môn.
    Phần thứ nhất: Kế hoạch chung
    Những căn cứ để xây dựng kế hoạch:
    Các văn bản chỉ đạo:.
    - Căn cứ chỉ thị số 47/2008 CT-Bộ GD&ĐT ngày 15 tháng 8 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về nhiệm vụ năm học 2008-2009.
    - Căn cứ vào kế hoạch số 953 Sở GD&ĐT gdtr.h ngày 01/9/2008 về triển khai nhiệm vụ năm học 2008-2009 của Sở GD&ĐT Bắc Giang.
    - Tiếp tục thực hiện chỉ thị số 33/2006 CT-TTG ngày 8/9/2006 của thủ tướng chính phủ về chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục, cuộc vận động “Hai không”.
    - Thực hiện chủ về năm học ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới quản lý tài chính và triển khai phong trào trường học hoàn thiện, học sinh tích cực.
    - Thực hiện công văn số 151/Phòng GD&ĐT Lạng Giang ngày 3/9/2008 của Phòng GD&ĐT Lạng Giang V/v triển khai nhiệm vụ năm học 2008-2009.
    - Căn cứ vào thực hiện đội ngũ cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh, cơ sở vật chất trang thiết bị cho dạy và học và điều kiện phát triển kinh tế xã hội của
    316926

    ke hoach khong day du ma cung dua len

     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print