Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu năm học 2009 - 2010

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Giáp Thị Lan Hương
    Ngày gửi: 21h:43' 18-10-2009
    Dung lượng: 18.4 KB
    Số lượt tải: 1530
    Số lượt thích: 0 người
    Phòng GD&ĐT Lục Ngạn cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
    Trường TH Hồng Giang số 1 Độc lập- Tự do- Hạnh phúc


    Kế hoạch
    bồi dưỡng hs giỏi phụ đạo hs yếu kém
    năm học:2009-2010

    Phần 1: kế hoạch chung

    I.Căn cứ để xây dựng kế hoạch:
    Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2009- 2010 của phòng GD&ĐT Lục Ngạn
    Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2009- 2010 của nhà trường.
    Căn cứ vào tình hình thực tế nhà trường, trường Tiểu học Hồng Giang số 1 xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém như sau:
    II. Tình hình nhà trường:
    -Trường có 18 lớp với 3 điểm trường( 4 lớp 1,2 học ở khu lẻ các lớp còn lại học ở khu trung tâm)
    - Bàn ghế học sinh đủ, đảm bảo cho 475 học sinh.
    - Hiện đơn vị có 35 CB-GV, trong đó:
    + CBQL: 3đ/c ( 1 đại học, 2 cao đẳng)
    + NV :4 đ/c (3 cao đẳng,1 trung cấp)
    + GV văn hoá: 23 ( 2 đại học,11 cao đẳng, 10 THSP)
    + GV chuyên : 5 ( 1 đại học, 3 cao đẳng, 1 trung cấp)
    - Năm học 2009- 2010 nhà trường có 18 lớp với 475 học sinh
    Khối 1: 96 em Khối 4 : 104 em
    Khối 2: 93 em Khối 5: 89 em
    Khối 3: 93 em
    Qua đợt khảo sát đầu năm nhà trường phân loại được các đối tượng học sinh:

    Khối
    lớp
    TS
    HS
    Số HS tham gia
    Khảo sát
    Giỏi
    Khá
    TB
    Yêu
    
    
    
    
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    
    1
    96
    96
    12
    12,5
    29
    30,2
    38
    39,5
    17
    17,7
    
    2
    93
    93
    14
    15,0
    25
    26,8
    46
    49,4
    8
    8,6
    
    3
    93
    93
    16
    17,5
    29
    31,8
    36
    39,5
    10
    10,9
    
    4
    104
    104
    13
    12,5
    27
    25,9
    51
    49,0
    13
    12,5
    
    5
    89
    89
    7
    7,8
    24
    30,3
    47
    52,8
    11
    12,3
    
    Cộng
    475
    475
    62
    13,1
    134
    28,3
    218
    46,1
    59
    12,5
    
    
    III.Mục tiêu của việc bồi dưỡng HSG, phụ đạo HS yếu, kém và giải pháp thực hiện:
    1.Mục tiêu chung:
    - Không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, phụ đạo học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh khá giỏi.
    - Tăng cường công tác dự giờ, thao giảng đổi mới phương pháp giảng dạy.
    - Tạo không thi đua sôi nổi trong giáo viên và học sinh.
    - Nâng cao kiến thức tren cơ sở nắm chắc kiến thức đại trà SGK. Tạo điều kiện cho học sinh phát triển nhiều mặt trong đó có trí tuệ, tư duy lôgic.
    - Giúp HS nắm được các dạng toán, bài toán, bài tiếng việt, từ đó có cách trình bày sáng tạo khoa học các bài toán,bài văn, bài tiéng việt đó.
    - Phát triển cả về số lượng, chất lượng, phấn đấu
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print