Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Lop 4 - Buoc Lam Quen Logo


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: La Thành Trường
    Ngày gửi: 20h:31' 28-10-2009
    Dung lượng: 1.8 MB
    Số lượt tải: 592
    Số lượt thích: 0 người
    hội giảng mùa xuân
    C ùng học tin học - quyển 2
    Lớp 4A
    Giáo viên : lê việt phương
    XIN CHào các thầy cô tời dự tiết học ngày hôm nay !
    Phần 2:Tại sao nhân vật của Logo là chú Rùa ?
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo.




    Phần 4: Củng cố và mở rộng.
    Thứ tư ngày 4 tháng 3 năm 2009
    chương 6: THế GIớI LOGO CủA EM
    Bài 1: Bước đầu làm quen với Logo
    (Logo l gì ?)
    Phần 1: Giới thiệu Logo
    Logo là phần mềm được thiết kế và phát triển vào những năm sáu mươi của thế kỉ trước bởi Seymour Papert, Daniel Bobrow và Wallace Feurzeig tại phòng thí nghiệm trí tuệ nhân tạo của MIT (Học viện công nghệ Massachusetts).
    Phần 2:Tại sao nhân vật của Logo là chú Rùa ?
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo.




    Phần 4: Củng cố và mở rộng.
    Giáo sư Seymour Papert, tác gi? chính c?a Logo là nhà khoa học trí tuệ nhân tạo nổi tiếng thế giới.
    Vào tháng 12 năm 2006, ở tuổi 78, ông sang Việt Nam để tham dự một hội nghị quốc tế về phương pháp giảng dạy toán học bằng công nghệ thông tin được tổ chức tại Đại học Bách khoa Hà Nội...
    Giáo sư Seymour Papert
    Phần 1: Giới thiệu Logo
    Phần 2:Tại sao nhân vật của Logo là chú Rùa ?
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo.
    Phần 4: Củng cố và mở rộng.




    - Logo (đọc là lô-gô) là phần mềm máy tính giúp các em vừa học vừa chơi. Các em học viết các dòng lệnh điều khiển chú Rùa di chuyển trên màn hinh.
    - Rùa dùng bút màu vẽ lại vết đoạn đường đã đi qua. Nó là công cụ đúng nghĩa để hỗ trợ thực hiện vi?c học và suy nghĩ bằng cách khuyến khích các em khám phá.
    Phần 1: Giới thiệu Logo
    Phần 2:Tại sao nhân vật của Logo là chú Rùa ?
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo.
    Phần 4: Củng cố và mở rộng.




    Home CS (Vị trí xuất phát)
    FD 100 (Tiến lên 100 bước)
    RT 90 (Quay phải 90 độ)
    FD 100 (Tiến lên 100 bước) RT 90 (Quay phải 90 độ)
    FD 100 (Tiến lên 100 bước) RT 90 (Quay phải 90 độ)
    FD 100 (Tiến lên 100 bước)
    …..
    Các dòng lệnh của em
    Hành động của Rùa
    Phần 1: Giới thiệu Logo
    Phần 2:Tại sao nhân vật của Logo là chú Rùa ?
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo.
    Phần 4: Củng cố và mở rộng.




    Câu lệnh cơ bản:
    Home CS
    FD 100
    RT 90
    LT 90
    (Vị trí xuất phát)
    (Tiến lên 100 bước)
    (Quay phải 90 độ)
    (Quay trái 90 độ)
    Phần 2:Tại sao nhân vật của Logo là chú Rùa ?
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo.
    Phần 4: Củng cố và mở rộng.




    Phần 2: TẠI SAO NHÂN VẬT CỦA LOGO LẠI LÀ CHÚ RÙA ?
    Phần 2:Tại sao nhân vật của Logo là chú Rùa ?
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo.
    Phần 4: Củng cố và mở rộng.




    - Logo là một họ gồm nhiều phần mềm khác nhau nhưng cùng có các chức nang cơ b?n. Các phần mềm Logo khác nhau, phiên b?n tiếng Pháp, tiếng Việt, tiếng Anh.
    MSW Logo (Microsoft Window Logo).
    Kh?i d?ng chuong trỡnh: Nh?p chu?t vào bi?u tu?ng MSW Logo trên màn hinh.
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo
    Phần 2:Tại sao nhân vật của Logo là chú Rùa ?
    Phần 4: Củng cố và mở rộng.
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo.




    Sân chơi của Rùa
    Cửa sổ lệnh
    Màn hình chính
    fd 50
    fd 50
    Các dòng lệnh đã viết
    Ngăn gõ lệnh
    Sân chơi của Rùa
    Cửa sổ lệnh
    Màn hình chính
    Các dòng lệnh đã viết
    Ngăn gõ lệnh
    CỦNG CỐ :
    4 câu lệnh cơ bản:


    Home CS
    FD
    RT
    LT
    Vị trí màn hình làm việc.
    Phần 2:Tại sao nhân vật của Logo là chú Rùa ?
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo.
    Phần 4: Củng cố và mở rộng.




    MSW Logo là phần mềm dùng chung (shareware), phù hợp với cấu hình của hầu hết các máy tính cá nhân. Chúng ta có thể tải phần mềm này từ địa chỉ http://softronix.com cùng với một tài liệu hướng dẫn sử dụng gồm 13 chương (Cuộc phiêu lưu của Logo Đại đế) được viết bằng giọng văn dí dỏm, thoả chí cho những người thuộc mọi trình độ muốn tìm hiểu, khám phá Logo.
    MỞ RỘNG:
    Phần 2:Tại sao nhân vật của Logo là chú Rùa ?
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo.
    Phần 4: Củng cố và mở rộng.




    Kết thúc
    XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC THẦY CÔ GIÁO !
    Phần 2: TẠI SAO BIỂU TƯỢNG LOGO LÀ CHÚ RÙA ?
    Phần 2:Tại sao nhân vật của Logo là chú Rùa ?
    Phần 3: Màn hình làm việc của Logo.
    Phần 4: Củng cố và mở rộng.




    No_avatar

    chuc thay giao Phuong ng cang c nhieu bai hoc hay . cam on ban rat nhieu ve bai gian nay!

     

     
     
     
    Gửi ý kiến
    print