Tìm kiếm theo tiêu đề

Tìm kiếm Google

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

ban than

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Dương Thị Bích Tuyền
Ngày gửi: 12h:39' 27-09-2011
Dung lượng: 26.9 KB
Số lượt tải: 496
Số lượt thích: 0 người
KẾ HOẠCH TUẦN 5
CHỦ ĐỀ: CƠ THỂ TÔI
(Từ 19/9 - 23/9/2011)
Ngày
Hoạt Động
Thứ 2
Thứ 3
Thứ 4
Thứ 5
Thứ 6

ĐÓN
TRẺ
Nhắc cháu để đồ dùng, đồ chơi đúng nơi qui định.
Trò chuyện cùng trẻ về chủ đề.
Cho cháu hát, đọc thơ về chủ đề.
Điểm danh và đọc tiêu chuẩn bé ngoan.

TDS
Hô hấp 3,tay 4,chân2,bụng 2,bật 2

HOẠT
ĐỘNG
HỌC
TC-XH: Trò chuyện đàm thoại về các bộ phận của cơ thể
PTTM: Hát “tay thơm tay ngoan”
PTNN: thơ “miệng xinh”
PTTC:
Bật qua các ô
PTNT: xác định trái phải

HOẠT
ĐỘNG
GÓC
- Góc xây dựng: Xây nhà bé
-Góc phân vai : chăm sóc và nuôi con,bác sĩ,bán hàng
-Góc học tập :xem tranh ,ghép tranh, so hình
-Góc nghệ thuật :tô ,nặn , dán tranh theo chủ đề….
-Góc thiên nhiên :chăm sóc cây xanh sân trường

HOẠT
ĐỘNG
NGOÀI
TRỜI
- Quan sát+ Ôn: Trò chuyện đàm thoại về các bộ phận của cơ thể, tác dụng của các bộ phận, cách chăm sóc cơ thể.
- TTKT: Hát “tay thơm tay ngoan”
- Trò chơi: tìm bạn thân
- Quan sát
+Ôn:
Hát “tay thơm tay ngoan”
- TTKT:
thơ “miệng xinh”
-Tròchơi: bịt mắt bắt dê
- Quan sát
+Ôn: thơ “miệng xinh”
-TTKT: Bật qua các ô
-Trò chơi: kéo co
- Quan sát
+Ôn: Bật qua các ô
-TTKT:: Nhận biết phân biệt tay phải tay trái, chân phải chân trái của bản thân
- Trò chơi: bịt mắt bắt dê
- Quan sát
+Ôn: Nhận biết phân biệt tay phải tay trái, chân phải chân trái của bản thân
- TTKT: thơ “ bé ơi”
- Trò chơi: kéo co


Duyệt BGH Duyệt TCM Người lập kế hoạch




Nguyễn Thị Kim Liên Dương Thị Bích Tuyền

Thứ 2 ngày 19 tháng 9 năm 2011
Đón trẻ:
nhắc trẻ cất đồ dùng đúng nơi qui định.
Trò chuyện cùng trẻ về chủ đề.
Điểm danh, đọc tiêu chuẩn bé ngoan.
Tiêu chuẩn bé ngoan:
+ Tiêu chuẩn 1: đi học đều đúng giờ, áo có ghim khăn tay.
+ Tiêu chuẩn 2: chú ý trong giờ học, giơ tay phát biểu to.
+ Tiêu chuẩn 3: vui chơi không la ồn, không giành đồ chơi với bạn.
Thể dục buổi sáng:
Khởi động: cho trẻ tập các bài khởi động.
Trọng động:
Hô hấp 3.
Động tác tay 4.
Động tác chân 2.
Động tác bụng 2.
Động tác bật 2.
Hồi tĩnh: chơi trò chơi “ xỏ chỉ vào kim”

HOẠT ĐỘNG HỌC
LVPTTC-KNXH: CÁC BỘ PHẬN CỦA CƠ THỂ, TÁC DỤNG CỦA CÁC BỘ PHẬN, CÁCH CHĂM SÓC CƠ THỂ
I- YÊU CẦU
- Cháu nhận biết tên biết các bộ phận của cơ thể,các giác quan và các bộ phận của chúng
-Cháu biết gọi tên biết cách sử dụng chúng để nhận biết các đồ vật ,sự vật,hiện tượng gần gũi
-Giáo dục cháu giữ vệ sinh cơ thể cho sạch.
II- CHUẨN BỊ
-Tranh bạn trai
- bộ phận rời của cơ thể
III TIẾN HÀNH
Hoạt động củaGV
Hoạt động của trẻ

 1) Hoạt động 1: ổn định + Giới thiệu
Đọc thơ” miệng xinh”
-Các con vừa đọc bài thơ gì?
-Bi thơ nói về gì vậy ?
-Cái miệng nằm ở đâu trên cơ thể các con?
-Cái miệng dùng để làm gì ? Muốn để cho miệng thêm thơm ,sạch sẽ các con phải làm gì?
-Muốn biết biết cái miệng chúng ta có tác dụng gì, cách sử dụng cũng như cách vệ sinh, chăm sóc cái miệng cũng như các bộ phận khác trên cơ thể thì hôm nay cô và các con cùng trò chuyện về “các bộ phận của cơ thể, tác dụng của các bộ phận, cách chăm sóc cơ thể”
2. Hoạt động 2: Khám phá
- Trò chơi “con thò”
- Các con xem trong tranh cô có gì đây ?
- Đây là bạn trai hay bạn gái ?
- Bạn có những bộ phận nào nè ?
- Đầu dùng để chúng ta suy nghĩ, trên đâu có gì ?
- Mắt để làm gì ?
- Các con không
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓