Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    trò choi sticks


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đàm Bảo Khánh
    Ngày gửi: 15h:04' 04-11-2011
    Dung lượng: 2.8 MB
    Số lượt tải: 393
    Số lượt thích: 0 người
    CHÀO MỪNG HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    TRƯỜNG TIỂU HỌC HÒA CHUNG
    LỚP 3B
    MÔN TIN HỌC
    GV thực hiện: Lục Thị Duyên
    Thứ ba ngày 01 tháng 11 năm 2011
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    kiểm tra bài cũ
    Câu1:
    - Em hãy quan sát và cho biết đâu là biểu tượng của trò chơi Dots?
    Câu 2:
    - Hãy nêu cách khởi động trò chơi Dots? Và thực hiện chơi 1 lượt.
    1
    2
    3
    Thứ ba ngày 01 tháng 11 năm 2011
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS
    1. Khởi động trò chơi
    - Nháy đúp chuột lên biểu tượng để khởi động trò chơi
    Em hãy nêu quy luật khởi động một
    chương trình hoặc một trò chơi ?
    SGK/ 37
    - Màn hình trò chơi xuất hiện như sau:
    Thứ ba ngày 01 tháng 11 năm 2011
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS
    1. Khởi động trò chơi
    Thứ ba ngày 01 tháng 11 năm 2011
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS
    2. Quy tắc trò chơi:
    - Các que (hay các đoạn thẳng) có các màu khác nhau xuất hiện trên màn hình với tốc độ nhanh dần. Que xuất hiện sau có thể đè lên que đã có.
    Khi đưa con trỏ chuột vào đúng que không bị đè thì con trỏ chuột sẽ chuyển từ hình mũi tên sang dấu cộng
    + Nếu em đưa được con chỏ chuột vào các que không bị que nào đè lên, khi đó con trỏ chuột từ hình mũi tên sẽ chuyển thành hình gì ?
    Thứ ba ngày 01 tháng 11 năm 2011
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS
    2. Quy tắc trò chơi:
    - Khi hết que, em sẽ được máy tính “chúc mừng” thành tích.
    - Nhiệm vụ của người chơi l nháy chuột nhanh và chính xác ở que trên cùng để làm biến m?t hết que.
    + Để mất hết các que em phải thao tác như thế nào?
    + Khi hết que, trên màn hình trò chơi xuất hiện nội dung gì?
    + Muốn chơi tiếp lượt mới em thao tác như thế nào?

    - Muốn tiếp tục lượt chơi mới em chọn Yes
    + Nếu muốn thoát khỏi trò chơi em thao tác như thế nào?
    - Muốn tiếp tục lượt chơi mới em chọn No
    Thảo luận nhóm đôi
    Thứ ba ngày 01 tháng 11 năm 2011
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS
    - Khi kết thúc lượt chơi, em chọn Yes để tiếp tục lượt chơi mới.
    Ngược lại, chọn No để thoát khởi trò chơi.
    Thứ ba ngày 01 tháng 11 năm 2011
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICK
    THỰC HÀNH
    Theo nhóm
    Thứ ba ngày 01 tháng 11 năm 2011
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS
    Câu 1: Đâu là biểu tượng của trò chơi Stick?
    1
    2
    3
    2
    Thứ hai ngày 01 tháng 11 năm 2011
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS
    Câu 2. Muốn khởi động được trò chơi Stick
    A. Nháy chuột lên biểu tượng của trò chơi
    B. Nháy đúp chuột lên biểu tượng của trò chơi
    C. ấn phím Enter trên bàn phím
    điểm
    10
    B
    Câu 3: Ph¶i nh¸y chuét thÕ nµo ®Ó c¸c que biÕn mÊt trong thêi gian ng¾n nhÊt?
    Thứ ba ngày 01 tháng 11 năm 2011
    Tin học
    BÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS
    A. Nh¸y chuét nhanh
    B. Nháy chuột chậm
    C. Nháy bình thường
    A
    Điển 10
    Chúc các em học tốt
    Tạm biệt
     
    Gửi ý kiến
    print