Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Bài giảng điện tử.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    ke hoach boi duong mon toan 2013-2014

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Ung Van Duong (trang riêng)
    Ngày gửi: 05h:08' 12-04-2013
    Dung lượng: 17.8 KB
    Số lượt tải: 151
    Số lượt thích: 0 người


    TRƯỜNG THCS BÌNH MINH
    Tổ : TỰ NHIÊN
    -----(((((-----









    KẾ HOẠCH
    BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CỦA GIÁO VIÊN














    Giáo Viên: Trần Thế Linh
    Đơn vị: Trường THCS Bình Minh



















    PHÒNG GD & ĐT BÌNH SƠN
    TRƯỜNG THCS BÌNH MINH
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    
    
    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
    NĂM HỌC 2013-2014 CỦA GIÁO VIÊN

    Họ và tên giáo viên: Trần Thế Linh
    Ngày tháng năm sinh: 29/06/1977
    Tổ chuyên môn: Tự Nhiên Môn: Toán
    Năm vào ngành giáo dục : 1998
    Nhiệm vụ được giao trong năm học :
    1. MỤC TIÊU:
    - Giáo viên học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp.
    - Phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của tỉnh, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
    - Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lí hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng Giáo dục và Đào tạo.

    2. NỘI DUNG :
    1. Khối kiến thức bắt buộc:
    a. Nội dung bồi dưỡng 1: Thực hiện theo cương trình của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.
    Thời lượng : 30 tiết.
    + Bồi dưỡng tập trung 15 tiết.
    + Tự bồi dưỡng và sinh hoạt chuyên môn tổ nhóm : 15 tiết.
    b. Nội dung bồi dưỡng 2:
    Môn : Toán
    Số tiết: 30 tiết/năm học
    3. Hình Thức Bồi Dưỡng:
    a. Tự Học:

    Thời gian
    Nội dung sinh hoạt
    Số tiết
    Người báo cáo
    Nhận xét
    ( Bài học kinhnghiệm )
    
    Tháng
    10/2013
    
    5
    
    
    
    Tháng
    01/2014
    
    5
    
    
    
    Tháng
    06/2014
    
    5
    
    
    
     b. Sinh hoạt chuyên môn theo tổ bộ môn của trường :
    Thời gian
    Địa Điểm
    Nội dung sinh hoạt
    Số tiết
    Người báo cáo
    Nhận xét
    
    
    Tại đơn vị trường
    
    
    
    
    
    

    
    
    
    
    
    
    

    
    
    
    
    
    
    

    
    
    
    
    
    
    
    c. Bồi dưỡng tập trung:



    II. Khối kiến thức tự chọn: 04 nội dung
    Tự bồi dưỡng 4 mô đun với tổng số tiết: 60 tiết
    TT
    Tên Modul
    Mã Modul
    Số tiết tự học
    Số tiết học tập trung
    
    1
    Xây dựng kế hoach dạy học theo hướng tích hợp
    THCS 14
    10
    5
    
    2
    Phương pháp dạy học tích cực.
    THCS 18
    10
    5
    
    3
    Sử dụng thiết bị dạy học.
    THCS 20
    10
    5
    
    4
    Lập kế hoạch công tác chủ nhiệm.
    THCS 31
    10
    5
    
    
    KẾ HOẠCH CỤ THỂ HÀNG THÁNG
    Thời gian thực hiện : Từ tháng 3/2013 đến tháng 6/2013:

    Yêu cầu chuẩn nghề nghiệp cần bồi dưỡng
    

    Modul
    Tên và nội dung Modul
    Mục tiêu bồi dưỡng
    Số tiết
    Ghi chú
    
    1. Nâng cao năng lực lập kế hoạch dạy học
    THCS
    14

    Xây dựng kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp
    1.Các yêu cầu của một kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp
    2. Mục tiêu, nội dung ,phương pháp của kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp
    Xây dựng được kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp
    

    15
    
    
    2.Tăng cường năng lực dạy học
    THCS
    18
    Phương pháp dạy học tích cực
    1. Dạy học tích cực
    2. Các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực
    3. Sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực
    Vận dụng được các kĩ thuật dạy học tích cực và các phương pháp dạy học tích cực


    15
    
    
    3. Tăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
    THCS
    20
    Sử dụng các thiết bị dạy học
    1.Vai trò của thiết bị
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print

    Nhấn Esc để đóng