Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Bài thực hành 2. Viết chương trình để tính toán

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Huỳnh Minh Thơ
Ngày gửi: 04h:32' 15-10-2008
Dung lượng: 318.5 KB
Số lượt tải: 53
Số lượt thích: 0 người
Trường THCS Long Giang
TIN HỌC 8
Trường THCS Long Giang
A. KIỂM TRA BÀI CŨ
Ngôn ngữ lập trình
Ngôn ngữ lập trình
Tiết 9,10
Bài thực hành số 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
Tiết 9,10
Bài thực hành số 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
1. Mục đích, yêu cầu:
Luyện tập soạn thảo, chỉnh sửa chương trình, biên dịch, chạy và xem kết quả hoạt động của chương trình trong môi trường Turbo Pascal.
Thực hành với các biểu thức số học trong chương trình Pascal
Tiết 9,10
Bài thực hành số 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
2/ Nội dung:
Bài 1: Luyện tập gõ các biểu thức số học trong chương trình Pascal.
a) Viết các biểu thức sau theo quy tắc Pascal
Tiết 9,10
Bài thực hành số 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
2/ Nội dung:
Bài 1: Luyện tập gõ các biểu thức số học trong chương trình Pascal.
a) Với Pascal hãy viết câu lệnh in ra màn hình biểu thức và kết quả cua biểu thức. vd : 5 + 3 = 8
a) Writeln(`15*4 -30 +12 =`,15*4-30 +12);
b) Writeln(`(10 +5)/(3 +1)=`,(10 +5)/(3 +1));
c) Writeln(`(10+2)*(10+2)/(3+1)=`
,(10+2)*(10+2)/(3+1));
d) Writeln(`((10+2)*(10+2)-24)/(3+1)=`
,(10+2)*(10+2)/(3+1));
Tiết 9,10
Bài thực hành số 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
2/ Nội dung:
Bài 2: các phép chia lây phần nguyên và phần dư.
Hãy cho biết kết qảy của đoạn chương trình sau:
Begin
Writeln(`16/3 =`,16/3);
Writeln(`16 div 3 =`,16 div 3);
Readln;
End.
Writeln(`16 mod 3 =`,16 mod 3);
Writeln(`16 mod 3 =`,16-(16 div 3)*3);
Writeln(`16 div 3 =`,(16-(16 mod 3))/3);
16/3 =5.33.
16 div 3 =3
16 mod 3=1
16 div 3 =3
16 mod 3=1
Tiết 9,10
Bài thực hành số 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
2/ Nội dung:
Bài 3: Để in ra man hình kết quả 16/3 = 3.3333 ta phải làm như thế nào.
Từ ví dụ trên hãy cho biết kết quả trên màn hình các câu lệnh sau:
Writeln(`16/3 =`,16/3:8:4);
Writeln(`(10 +5)/(3 +1)=`
,(10 +5)/(3 +1):8:2);
(10 +5)/(3 +1)= 3.75
Writeln(`(10 +5)/(3 +1)=`
,(10 +5)/(3 +1):4:8);
(10 +5)/(3 +1)=3.750
Writeln(`(10 +6)/(2 +1)=`
,(10 +6)/(2+1):8:2);
(10 +5)/(3 +1)=5.3.E+00
Tiết 9,10
Bài thực hành số 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
2/ THỰC HÀNH:
Bài 2:
Tiết 9,10
Bài thực hành số 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
2/ TỔNG KẾT:
Bài 3:
Tiết 9,10
Bài thực hành số 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
1. Mục đích, yêu cầu
1. Mục đích, yêu cầu
Tiết 9,10
Bài thực hành số 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
1. Mục đích, yêu cầu
1. Mục đích, yêu cầu
Tiết 9,10
Bài thực hành số 2
VIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐỂ TÍNH TOÁN
1. Mục đích, yêu cầu
1. Mục đích, yêu cầu
 
Gửi ý kiến