Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Tiết 6. NL: Nhịp và phách nhịp 2/4. TĐN: TĐN số 2

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Phạm Xuân ĐỨc
Người gửi: Phạm Xuân Đức (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:33' 19-09-2021
Dung lượng: 2.5 MB
Số lượt tải: 71
Số lượt thích: 0 người
Giáo viên: Phạm Xuân Đức
PHÒNG GD & ĐT HƯỚNG HÓA
TRƯỜNG THCS TÂN LẬP
CHÚC CÁC EM CHĂM NGOAN HỌC GIỎI!
Chúc các thầy, cô giáo mạnh khỏe
- Lí thuyết âm nhạc: Các thuộc tính cơ bản
của âm thanh có tính nhạc
- Đọc nhạc: Bài đọc nhạc số 1
Tiết 3
TUỔI HỌC TRÒ
Âm thanh có 4 thuộc tính:
- Cao độ: Độ cao thấp, trầm bổng của âm thanh
- Trường độ: Độ ngân dài, ngắn của âm thanh
- Cường độ: Độ mạnh, nhẹ hoặc to, nhỏ của âm thanh
- Âm sắc: là các sắc thái khác nhau của âm thanh các loại nhạc cụ (tiếng sáo, tiếng đàn,…) và giọng hát (giọng nam, giọng nữ,…).
Minh họa về các thuộc tính cơ bản của âm thanh có tính nhạc
* Một số kí hiệu trường độ:
Nhận xét:
Nhịp 2/4:
Cao độ: Đô – Rê – Mi – Pha – Son – La – Si – Đô
Trường độ: Nốt đơn, nốt đen, nốt đen chấm dôi, nốt trắng

Âm hình tiết tấu:
Câu 2:
Câu 1:
Kết hợp đánh nhịp 2/4

Hướng dẫn về nhà:

Luyện tập, hoàn thiện bài hát, bài đọc nhạc dưới các hình thức đã học để trình diễn trong tiết 4
HS vận dụng cách đánh nhịp 2/4 vào các bài hát, bài đọc nhạc có cùng tính chất nhịp.
- HS tự sáng tạo đọc nhạc kết hợp vận động cơ thể theo nhịp với các động tác đã học.


Tiết học kết thúc
Chúc các em chăm ngoan
học giỏi!
 
Gửi ý kiến