Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo


Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

BÀI TẬP TẬP HUẤN INTEL - KẾ HOẠCH BD HSG LỚP 4

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Thị Quý (trang riêng)
Ngày gửi: 21h:52' 17-08-2011
Dung lượng: 124.5 KB
Số lượt tải: 21
Số lượt thích: 0 người







Môn Toán, lớp 4
Năm học 2011 – 2012
G/v: Hoàng Thị Quý
Trường TH Hồ Chơn Nhơn
KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI
Mục tiêu dài hạn
Góp phần bồi dưỡng nhân tài tương lai cho đất nước.
Áp dụng những phương pháp dạy học của thế kỉ 21 để nâng cao chất lượng học tập môn toán của học sinh.
Bồi dưỡng được đội tuyển dự thi học sinh giỏi môn Toán cấp tỉnh bậc tiểu học.
Mục tiêu trước mắt

Phát hiện, lựa chọn được những học sinh xuất sắc tham gia bồi dưỡng môn Toán.
Giúp các em phát triển tư duy lô-gic, tính sáng tạo, linh hoạt trong khi học toán.
Cung cấp cho HS một số kiến thức mở rộng, nâng cao trong chương trình toán 4.
Các chiến lược dạy học và
biện pháp thực hiện
Cung cấp nhiều cơ hội hơn cho học sinh vận dụng tư duy lô-gic.

Cung cấp nhiều cơ hội để học sinh mở rộng kiến thức về toán học trong phạm vi chương trình tiểu học.
Đặt những câu hỏi tập trung vào học sinh phải giải thích quá trình đi tìm lời giải cho bài toán.
Đưa ra nhiều dạng toán khác nhau, cung cấp cho học sinh những kinh nghiệm khi làm bài mà giáo viên tích lũy được.
Các thử thách và giải pháp
Thử thách:
HS chưa biết cách học toán nâng cao.
Tư duy lôgic của HS còn chậm.


Kinh nghiệm BDHSG của GV còn ít.
Một số phụ huynh thiếu quan tâm đến việc học nâng cao của HS.
Giải pháp:
Hướng dẫn cho HS cách học toán nâng cao.
Ra các bài tập từ dễ đến khó, yêu cầu từ thấp đến cao giúp HS phát triển tư duy.
Học hỏi qua tài liệu, kinh nghiệm của đồng nghệp
Gặp phụ huynh, trao đổi, đề nghị cùng phối hợp để giúp HS học tốt.
Thời gian biểu


- Thi chọn đội tuyển
- Lên kế hoạch chương
trình, tiến hành dạy
Tiếp tục HD cho HS một số PP học
- Phân loại ,cá thể hóa học sinh
- Tập trung các phương pháp
gải toán có lời văn.
-Tập trung phát triển
tư duy về hình học
cho học sinh.
Tập trung dạy cho học
sinh cách học, phương
pháp tư duy lô-gic.
-Tiếp tục giúp học sinh
Phát triển tư duy.
-Tập trung toán số và
dãy số.
-Chú trọng phát triển
tư duy sáng tạo.
-Ổn đinh đội tuyển.
-Ôn tập kiến thức đã học.
Tháng 9
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 1,2
Tháng 12
Tháng 3,4
Tài nguyên

Những đồng nghiệp cùng dạy bồi dưỡng.
Internet.
Sách giáo khoa Toán 4.
Các tài liệu liên quan tới toán Tiểu học.
Kết luận
Việc bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi lớp 4 là cơ sở, nền tảng để các trường có đội tuyển dự thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh đạt kết quả tốt.
Việc áp dụng những phương pháp dạy học của thế kỉ 21 để nâng cao chất lượng học tập môn toán của học sinh có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình dạy học.
 
Gửi ý kiến