Banner-baigiang-1090_logo1
Banner-baigiang-1090_logo2

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tìm kiếm Google

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Chương V. §1. Bảng phân bố tần số và tần suất

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đinh Thị Thảo
Ngày gửi: 15h:26' 13-05-2015
Dung lượng: 334.3 KB
Số lượt tải: 187
Số lượt thích: 1 người (nguyễn trinh)
Bảng phân bố tần số - tần suất lớp ghép
Ở phần trên, các bạn đã được tìm hiểu về cách lập một bảng phân bố tần số - tần suất thông thường


Để mua áo quần thể dục cho học sinh khối 10. Nhà trường chọn ngẫu nhiên một lớp 10 gồm 45 học sinh và thực hiên do chiều cao của học sinh lớp đó. Kết quả được thống kê như sau: (đơn vị: cm). Lập bảng tần số - tần suất ?
Ta có thể lập bảng phân bố tần số - tần suất theo dạng bảng 1 được không??? Nếu có thể thì sẽ có bao nhiêu giá trị đại diện???
Để giảm bớt khó khăn khi lập bảng đối với các mẫu số liệu có nhiều giá trị đại diện khác nhau, ta ghép lớp các giá trị



Từ 150 -164 có 15 giá trị ta có thể chia thành 5 đoạn (khoảng)

150 – 152
153 – 155
156 – 158
159 – 161
162 – 164


Khi đó, ta có bảng phân bố tần số - tần suất ghép lớp:
Lưu ý: Số đoạn (khoảng) chia tùy ý nhưng độ dài mỗi đoạn (khoảng) phải bằng nhau.
Hãy điền số thích hợp dấu (…) để hoàn thành bảng sau:
(Làm tròn đến chữ số hàng chục sau dấu phẩy)
Đ/A
No_avatar

bài này hay :))

 

No_avatar
download về k mở được
Avatar

 Cô tải về và cần phải giải nén file rar để xem được nội dung.

No_avatar

Sao không tải được ???

 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓