Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

báo cáo Tiểu luận CB quản lý THCS

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: s.tầm
Người gửi: Tô Na Sơn (trang riêng)
Ngày gửi: 20h:59' 05-02-2010
Dung lượng: 23.3 KB
Số lượt tải: 1813
Số lượt thích: 0 người
Sở giáo dục và đào tạo Thanh Hoá
Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh












Tên Đề Tài:
Một số biện pháp quản lý chỉ đạo hoạt động
dạy và học của hiệu trưởng trường THCS
hoằng lưu – hoằng hoá - thanh hóa




tiểu luận hoàn thành khóa học
lớp cbql giáo dục trường thcs k23





Người thực hiện: Nguyễn Văn Hoà
Người hướng dẫn: Thạc sĩ - Hứa Thị Thủy






Thanh Hoá - 2009

Sở giáo dục và đào tạo Thanh Hoá
Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh












Tên Đề Tài:
Một số biện pháp quản lý chỉ đạo hoạt động
dạy và học của hiệu trưởng trường THCS
hoằng lưu – hoằng hoá - thanh hóa




tiểu luận hoàn thành khóa học
lớp cbql giáo dục trường thcs k23






Người thực hiện: Nguyễn Văn Hoà
Người hướng dẫn: Thạc sĩ - Hứa Thị Thủy






Thanh Hoá - 2009
Phần mở đầu
I. lý do chọn đề tài:
Dạy học là hoạt động quan trọng có tính chất quyết định sự phát triển của nhà trường nói chung, của trường THCS nói riêng.
Hiện nay các trường THCS đã và đang trú trọng tới vấn đề đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng toàn diện của học sinh, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng, tăng cường nề nếp kỷ cương nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên, góp phần vào công cuộc đổi mới đất nước - đổi mới về yêu cầu con người trong giai đoạn hiện nay đó là việc hưởng ứng cuộc vận động “Hai không” kiên quyết ngăn chặn, khắc phục các hiện tượng tiêu cực trong thi cử và tình trạng chạy theo thành tích.
Vì vậy, để đáp ứng được mục đích chung của giáo dục, để dạy học có chất lượng tốt không thể không đổi mới công tác quản lý trường học.
Quản lý chỉ đạo dạy học ở trường THCS chính là việc quản lý việc dạy của thầy, việc học của trò. Nếu người quản lý xác định được vai trò trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp của mình đối với sự nghiệp giáo dục, từ đó, luôn tìm tòi sáng tạo, lựa chọn các phương pháp phù hợp để quản lý quá trình dạy học thì sẽ đạt kết quả cao.
Quản lý như thế nào để thực hiện được các yêu cầu đặt ra, đó là một vấn đề đã làm cho nhiều nhà giáo dục, nhiều nhà quản lý trường học quan tâm nghiên cứu nhưng chưa đưa ra một giải pháp quản lý nào có tính khuôn mẫu, chuẩn mực cho các cấp học, ngành học để cho các đơn vị trường THCS thực hiện. Các nhà quản lý chỉ dựa vào mục tiêu của từng cấp học để hoạch định kế hoạch.
Là người trực tiếp quản lý tại trường THCS ở vùng đồng bằng nông thôn – khu vực vùng xa của huyện Hoằng Hoá, đời sống nhân dân khó khăn, kinh tế còn nghèo, gần như 100% dân số làm nghề nông
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓