Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Bài 9. Báo cáo và kết xuất báo cáo

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Sưu tầm
Người gửi: Trần Thanh Toàn (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:25' 18-05-2010
Dung lượng: 796.5 KB
Số lượt tải: 135
Số lượt thích: 0 người
Bài 9
báo cáo và kết xuất báo cáo
1. KháI niệm báo cáo
Báo cáo là hình thức thích hợp nhất giúp tổng hợp, trình bày và in dữ liệu theo khuôn dạng.
Cho bảng danh sách học sinh với dữ liệu như trên
Yêu cầu: Tạo bảng thống kê điểm bình quân các môn theo tổ
Chức năng của báo cáo:
Chuẩn bị tạo báo cáo
Thể hiện sự so sánh và tổng hợp thông tin từ các nhóm dữ liệu.
Trình bày nội dung văn bản theo mẫu quy định.
Báo cáo được tạo ra để kết xuất thông tin gì ?
Điểm bình quân các môn theo tổ
Từ bảng DSHS
Trường tổ
Dữ liệu được đưa vào báo cáo từ bảng hoặc mẫu hỏi nào ?
Trường dùng để gộp nhóm là trường nào?
Câu hỏi
Ví dụ áp dụng:
2. Dùng thuật sĩ để tạo báo cáo
Ví dụ: Tạo báo cáo về điểm toán theo tổ
Bước 1: Chọn đối tượng Reports, nháy đúp vào mục Create report by using wizard
Bước 2: Chọn nguồn dữ liệu đưa vào báo cáo và chuyển những trường cần đưa vào báo cáo bằng cách nháy nút hoặc
Bước 3: Chọn trường gộp nhóm trong báo cáo
Ví dụ: trường Tổ.
Bước 4: Chỉ ra các trường để sắp thứ tự các bản ghi và các yêu cầu thống kê theo nhóm.
Bước 5: Chọn cách bố trí các bản ghi và kiểu trình bày báo cáo.
Bước 6: Đặt tên cho báo cáo
Chọn Finish để kết thúc
Chọn Preview the report để xem báo cáo.
Chọn Modify the report`s design để sửa đổi thiết kế báo cáo
Chỉnh sửa báo cáo chọn Design View
Khi đang trong chế độ thiết kế có thể nháy Preview để xem kết quả.
ghi nhớ
báo cáo và thiết kế báo cáo
1. Khái niệm báo cáo
2. Dùng thuật sĩ để tạo báo cáo
- Gồm 6 bước
- Sửa báo cáo chọn Design View
Là hình thức thích hợp nhất khi cần tổng hợp, trình bày và in dữ liệu theo khuôn dạng.
 
Gửi ý kiến