Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Bo cau hoi GDGT

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: suckhoesinhsan.ỏg
Người gửi: Nguyễn Văn Phương
Ngày gửi: 23h:12' 11-04-2012
Dung lượng: 109.8 KB
Số lượt tải: 12
Số lượt thích: 0 người
Phần 1: Đặc điểm tâm - sinh lý lứa tuổi sinh viên

Tuổi dậy thì


Giai đoạn nào là thời kì "một nửa người lớn" của tuổi thanh niên?
11/12 tuổi – 14/15 tuổi
14/15 tuổi – 17/18 tuổi
17/18 tuổi – 23/25 tuổi
17/18 tuổi - 20/22 tuổi



Giai đoạn nào là thời kì "tiền trưởng thành" của tuổi thanh niên?
11/12 tuổi – 14/15 tuổi
14/15 tuổi – 17/18 tuổi
17/18 tuổi – 23/25 tuổi
17/18 tuổi - 20/22 tuổi



Giai đoạn nào là thời kì "một nửa trẻ con" của tuổi thanh niên?
11/12 tuổi – 14/15 tuổi
14/15 tuổi – 17/18 tuổi
17/18 tuổi – 23/25 tuổi
17/18 tuổi - 20/22 tuổi



Vì sao tuổi sinh viên là một giai đoạn hết sức đặc biệt trong tiến trình phát triển của con người?
Vì đó là thời kỳ của sự trưởng thành xã hội, bắt đầu có quyền của người công dân, hoàn thiện học vấn để chuẩn bị cho một nghề nghiệp chuyên môn nhất định
Vì đó là thời kỳ được đào tạo cho lao động trí óc, toàn bộ kiến thức được tích lũy trong giai đoạn này để đảm bảo thực hiện các nghiệp vụ cao.
Vì đó là giai đoạn trở thành người lớn và được độc lập sinh hoạt, thoát ly khỏi sự kiểm soát của gia đình
Vì đó là thời kỳ tham gia hoạt động sản xuất, giảm phụ thuộc kinh tế và được đánh giá các kết quả hoạt động theo "tiêu chuẩn người lớn".



Đặc trưng tâm lý quan trọng của tuổi sinh viên là gì?
Là thời kì phát triển tích cực nhất về tình cảm đạo đức và thẩm mỹ
Là giai đoạn bắt đầu hình thành tính cách
Là thời kì có sự ổn định về tâm lý và thang giá trị xã hội có liên quan đến nghề nghiệp
Là thời kỳ chín muồi về sinh lý và hình thành tính cách



Dựa trên cơ sở nào các nhà nghiên cứu lại cho rằng khả năng hoạt động trí tuệ của người ở độ tuổi sinh viên vượt xa độ tuổi học sinh phổ thông trung học?
Vì đến thời điểm này bộ não đã tổng hợp đủ số nơ ron thần kinh, khoảng 14-16 tỷ nơ-ron
Vì các nơ-ron đã được nhận đầy đủ thông tin do chương trình đào tạo đại học khác hẳn với đào tạo tại hệ phổ thông
Vì nhiều tế bào thần kinh đến tuổi này có thể nhận tin từ 1200 nơ-ron trước và gửi đi 1200 nơ-ron sau
Vì trọng lượng của não đã đạt mức tối đa cho dù các nơ ron chưa được myelin hóa hoàn toàn



Yếu tố nào sau đây không nằm trong những véc-tơ phát triển của sinh viên?
Véctơ phát triển năng lực
Véctơ quản lý cảm xúc
Véc tơ phát triển tính toàn vẹn
Véc tơ phát triển thể lực



Kế hoạch cuộc sống tương lai của sinh viên không gắn liền với việc nào sau đây?
Củng cố thái độ đối với nghề nghiệp tương lai
Củng cố hứng thú, khuynh hướng và năng lực đối với nghề đã chọn, với mong muốn hoàn thiện trình độ nghiệp vụ của mình
Củng cố địa vị cá nhân trong nhóm bạn học sinh viên
Các dự định về hôn nhân và xây dựng gia đình



Năng lực trí tuệ của sinh viên không bao gồm ý nào sau đây?
Khả năng nắm vững nội dung
Xây dựng kỹ năng thông hiểu, phân tích và tổng hợp
Phát triển tính chất tinh tế về trí tuệ và thẩm mỹ
Khả năng phối hợp cảm xúc và hành động



Năng lực quan hệ giữa các cá nhân với nhau là gì?
Là biết lắng nghe, trả lời và phát triển tính chất tinh tế về trí tuệ và thẩm mỹ
Là biết lắng nghe, trả lời và kết hợp các mục đích cá nhân với mục đích của nhóm
Là biết lắng nghe, trả lời và xây dựng kỹ năng thông hiểu, phân tích và tổng hợp
Là phát triển tính chất tinh tế về trí tuệ và thẩm mỹ nhằm phối hợp mục đích cá nhân và mục đích nhóm



Ý thức về cảm xúc của sinh viên không bao gồm ý nào dưới đây?
Khả năng kiểm soát các cảm xúc gây rối ren
Nhận thức về cảm xúc
Khả năng kiềm chế cảm xúc và phát triển năng lực trí tuệ
Khả năng thực hiện kỹ năng cá nhân và tự tạo ra những cảm xúc

Đặc điểm tâm lý, thế giới nội tâm


Biểu hiện nào không thường thấy khi nói đến tình cảm vui buồn của sinh viên?
Cảm giác cô đơn
Cảm giác hạnh phúc, muốn được chia sẻ với
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓