Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Cấu tạo dạng bài lí thuyết và dạng bài thực hành phân môn Luyện từ và câu ở Tiểu học

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Thị Mỹ Phương
Ngày gửi: 15h:36' 06-09-2018
Dung lượng: 3.1 MB
Số lượt tải: 9
Số lượt thích: 0 người
Cấu tạo dạng bài lí thuyết và dạng bài thực hành
Dạng bài lí thuyết
Phần nhận xét
Phần ghi nhớ
Phần luyện tập
Phần nhận xét
Hệ thống câu hỏi
Bài tập
Là những câu thơ, câu văn, bài thơ, bài văn. Hiện tượng ngôn ngữ cần tìm hiểu ( nhiều lúc được in đậm hoặc in nghiêng)
Phần nhận xét có các câu hỏi gợi ý giúp HS tìm ra các đặc điểm có tính chất quy luật của hiện tượng được khảo sát.
Giáo viên phải dẫn dắt, gợi mở để HS trả lời các câu hỏi này để dần dần học sinh phát hiện ra những tri thức cần phải học, những quy tắc cần ghi nhớ
Phần ghi nhớ
Là kết luận được rút ra một cách tự nhiên từ phần nhận xét
Là nội dung lí thuyết và các quy tắc sử dụng từ, câu cần cung cấp cho học sinh
Học sinh cần ghi nhớ nội dung này
Giáo viên phải có biện pháp dạy học để học sinh không phải học thuộc lòng mà ghi nhớ trên cơ sở những hiểu biết chắc chắn
Phần luyện tập
Bao gồm hệ thống bài tập
Giúp học sinh củng cố và vận dụng những kiến thức lí thuyết đã học vào những bài tập cụ thể
Bài tập nhận diện giúp học sinh nhận ra hiện tượng về từ câu cần nghiên cứu
Bài tập vận dụng là trọng tâm của phần luyện tập, tạo điều kiện cho học sinh sử dụng những đơn vị từ ngữ, ngữ pháp đã học vào hoạt động nói năng của mình
Dạng bài thực hành
Chủ yếu là dạng bài thực hành
Gồm hệ thống bài tập
( 1,2,3,4…)
 
Gửi ý kiến