Banner-baigiang-1090_logo1
Banner-baigiang-1090_logo2

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tìm kiếm Google

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

CĐ5. Bài 1. Bước đầu làm quen với Logo

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Võ Thị Mỹ Phương
Người gửi: Võ Thị Mỹ Phương
Ngày gửi: 21h:38' 20-03-2019
Dung lượng: 44.6 MB
Số lượt tải: 153
Số lượt thích: 0 người
CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ
VỀ DỰ GIỜ THĂM LỚP
MÔN: TIN HỌC
LỚP 4A
GV dạy:
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2018
Tin học:
Khởi động
Trò chơi:
Nhân vật hoạt hình em thích
Để chèn tranh ảnh vào trang trình chiếu ta thực hiện:
A. Insert/ Picture
B. Insert/ Symbol
C. Insert/ Page Number
D. Design/ Picture
Để sao chép nội dung từ phần mềm khác ta sử dụng tổ hợp phím nào?
A. Ctrl + V
B. Ctrl + S
C. Ctrl + C
D. Ctrl + O
Để tạo hiệu ứng cho văn bản ta chọn đoạn văn bản muốn tạo hiệu ứng sau đó chọn thẻ?
A. Delete
B. Animations
C. Copy
D. Paste
Để dán nội dung vào trang trình chiếu ta sử dụng tổ hợp phím nào?
A. Ctrl + V
B. Ctrl + S
C. Ctrl + C
D. Ctrl + O
BÀI 1
BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN
VỚI LOGO
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2019
Chủ đề 5
THẾ GIỚI LOGO
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2019
BÀI 1. BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
1. Giới thiệu Logo
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2019
BÀI 1. BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO
Sân chơi của rùa
Đường đi của rùa
Chú rùa
a. Màn hình chính
1. Giới thiệu Logo
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2019
BÀI 1. BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO
Ngăn gõ lệnh
b. Cửa sổ lệnh
Để điều khiển Rùa, bạn gõ lệnh vào ngăn gõ lệnh rồi nhấn phím Enter
1. Giới thiệu Logo
Ngăn chứa lệnh đã viết
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
1. Giới thiệu Logo


BÀI 1. BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO
2. Cách ra lệnh cho rùa
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2019
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2019
BÀI 1. BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO
PHIẾU BÀI TẬP
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2019
BÀI 1. BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2019
BÀI 1. BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO
STT
1
2
3
4
5
6
Lệnh
FD 100
FD 50
fd 100
Home
CS
Hành động của Rùa
Tiến về trước 100 bước
Quay phải 90 độ
Tiến về trước 50 bước
Tiến về trước 100 bước
Về vị trí xuất phát
Về vị trí xuất phát, xóa toàn bộ sân chơi
RT 90
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2019
BÀI 1. BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO
Nhận xét:
* Một số lệnh chỉ có phần chữ ( Home, CS)
* Một số lệnh có cả phần chữ và phần số. Phần chữ và phần số cách nhau một dấu cách ( ví dụ: FD 100, RT 90)
* Các chữ trong lệnh không phân biệt chữ hoa hay chữ thường
( ví dụ: Các cách viết lệnh sau là như nhau FD 100, fd 100)
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2019
BÀI 1. BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO
FD: Tiến về trước
RT: Quay phải
Tổng quát:
Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2019
BÀI 1. BƯỚC ĐẦU LÀM QUEN VỚI LOGO
3. Chọn màu bút vẽ
2. Cách ra lệnh cho rùa
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
1. Giới thiệu Logo
Bước 1: Chọn Set rồi chọn Pen Color
Bước 2: Chọn màu từ cửa sổ Pen Color rồi nhấn Ok
CỦNG CỐ
Bước đầu làm quen với Logo
1. Giới thiệu Logo
2. Cách ra lệnh cho rùa
RT: Quay phải
Home: Về vị trí
xuất phát
CS: Về vị trí xuất phát xóa toàn bộ
sân chơi
3. Chọn màu bút vẽ
FD: Tiến về trước
HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ
Nhận xét tiết học
Xem lại bài
Chuẩn bị cho tiết thực hành
CHÚC CÁC THẦY CÔ GIÁO MẠNH KHỎE
CHÚC CÁC EM HỌC TỐT
Tiết học kết thúc
 
Gửi ý kiến