Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Chủ đề 2. Tìm hiểu một số nghề thuộc lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Cao Duy
Ngày gửi: 20h:55' 11-09-2019
Dung lượng: 7.8 MB
Số lượt tải: 1412
Số lượt thích: 0 người
CHỦ ĐỀ 2:TÌM HIỂU MỘT SỐ NGHỀ THUỘC NGÀNH KINH DOANH DỊCH VỤ
Hướng Nghiệp:
Theo bạn, kinh doanh dịch vụ là gì?
?
CHỦ ĐỀ 2:TÌM HIỂU MỘT SỐ NGHỀ THUỘC NGÀNH KINH DOANH DỊCH VỤ
Kinh doanh, dịch vụ: đầu tư nguồn lực của cá nhân, tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường để thu lợi nhuận.
Vậy kinh doanh dịch vụ có vai trò như thế nào?
?
Vai trò: quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế
Trao đổi hàng hóa
Vận chuyển hàng hóa
Phát triển kinh tế du lịch
Phát triển công nghiệp, nông nghiệp...
CHỦ ĐỀ 2:TÌM HIỂU MỘT SỐ NGHỀ THUỘC NGÀNH KINH
DOANH DỊCH VỤ
Bạn có biết những doanh nhân nào thành đạt không?
?

PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÁC NGÀNH NGHỀ KINH DOANH DỊCH VỤ CỦA NHÀ NƯỚC:

Phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ, xây dựng một số tập đoàn kinh tế đi đầu trong cạnh tranh và hiện đại hoá.
Tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, chính sách thông thoáng; phát triển các hình thức liên doanh, liên kết giữa kinh tế nhà nước với kinh tế tư bản tư nhân trong và ngoài nước.
Phát triển mạnh và nâng cao chất lượng các ngành dịch vụ như thương mại, vận tải hàng hoá, vận tải hành khách, bưu chính-viễn thông, du lịch, tài chính-tiền tệ, kĩ thuật, tư vấn, phục vụ đời sống.
Điều kiện lao động:
Nơi làm việc:Trong các cửa hàng, cửa hiệu, khách sạn, văn phòng, trụ sở công ty, nơi giao dịch.
Nhân viên các công ty, cửa hàng thường mặc đồng phục, có các phương tiện máy móc hiện đại để sử dụng.
Yêu cầu: khả năng chuyên môn trong lĩnh vực của mình, kĩ năng giao tiếp với khách hàng, khả năng đàm phán, thương thuyết, khả năng ngoại ngữ,…
CHỦ ĐỀ 2:TÌM HIỂU MỘT SỐ NGHỀ THUỘC NGÀNH KINH DOANH DỊCH VỤ
Những người không nên theo ngành dịch vụ:
Người dị dạng, khuyết tật.
Người nói ngọng, nói nhịu, nói lắp.
Người mắc bệnh truyền nhiễm như bệnh lao, bệnh phổi.
Người mắc bệnh ngoài da.
Người có thần kinh không ổn định, không cân bằng hay quên, hay nhầm lẫn, dễ nổi khùng.
Người có tính ăn nói thô lỗ, ứng xử thiếu văn hoá.
CHỦ ĐỀ 2:TÌM HIỂU MỘT SỐ NGHỀ THUỘC NGÀNH KINH DOANH DỊCH VỤ
ĐUỔI HÌNH BẮT CHỮ
Hứng thú
Bao la
Kéo cưa lừa xẻ
Đồng cam cộng khổ
Tai họa
Khoan hồng
Hình bình hành
Cân đẩu vân
Nặng lòng
Tung tăng
Ăn mày
Thiếu tướng
Thiếu tá
Tứ tung
Nhạc cụ
Đầu Thú
Báo thức
Bóng đá
Ba đầu sáu tay
Ba trợn
 
Gửi ý kiến