Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

ke hoach doi moi PPDH 10 11

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Xuân
Ngày gửi: 21h:40' 20-09-2010
Dung lượng: 7.1 KB
Số lượt tải: 73
Số lượt thích: 0 người
Kế hoạch đổi mới phương pháp dạy học
Năm học 2009 - 2010

A. Những căn cứ để xây dựng kế hoạch
- Thực hiện hướng dẫn chỉ đạo công văn số 33/ CV-PGD ngày… tháng … năm 2009 về việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học
- Dựa trên cơ sở thực tế của nhà trường, thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ công chức của trường đầu năm.

B. Mục đích
- Nâng cao chất lượng dạy học của đội ngũ giáo viên
- Phát huy tính chủ động sáng tạo của học sinh,…

C. Nội dung kế hoạch
I. Đặc điểm chung
1. Thuận lợi
- Cơ sở vật chất tương đối đảm bảo
- Đội ngũ giáo viên đông về số lượng, hầu hết có chuyên môn khá, có ý thức tự giác học tập, biết vận dụng sáng tạo linh hoạt các phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng giảng dạy của từng cá nhân.
- Có sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của phòng GD &ĐT huyện Quỳ Châu. Sự quan tâm của các cơ quan lãnh đạo địa phương, của hội phụ huynh học sinh
2. Khó khăn
- Năng lực chuyên môn nghiệp vụ của một số giáo viên còn hạn chế, thiếu sự năng động linh hoạt.
- Trình độ nhận thức của học sinh không đồng đều giữa 2 vùng Thị trấn và Châu hạnh, đối tượng học sinh chủ yếu là con em đồng bào dân tộc thiểu số khả năng hoà nhập được với môi trường học tập còn chậm, hầu hết các em chưa có ý thức học, chưa biết cách học, khả năng tiếp thu kiến thức yếu,...
- Cơ sở vật chất đã được trang bị song chưa đủ để đáp ứng với nhu cầu đổi mới hiện nay, cụ thể:
+ Hệ thống trang thiết bị về CNTT còn thiếu nhiều
+ Đồ dùng thiết bị dạy học chưa thật đầy đủ đối với các bộ môn, chất lượng đồ dùng một số đã xuống cấp không đạt so với yêu cầu
+ Thiếu các phòng học bộ môn
+ Sự hiểu biết và ứng dụng CNTT của giáo viên còn hạn chế.
II. Chiến lược triển khai thực hiện
- Đầu tư về cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị dạy học
- Tổ chức tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán của trường chương trình dạy học qua Internet và tập huấn đổi mới các PPDH,... tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và thực hành trong dạy học.
- Đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn bồi dưỡng năng lực giáo viên.
III. Chỉ tiêu phấn đấu
1. Nhà trường
- Trang bị thêm một bộ máy chiếu để thực hiện dạy giáo án điện tử
- Kết nối mạng Internet vào các phòng máy vi tính.
- Tổ chức các lớp tập huấn bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giáo viên
2. Giáo viên
- 100% giáo viên được tham gia đầy đủ vào các lớp tập huấn đổi mới PPDH do trường tổ chức
- 80% giáo viên sử dụng thành thạo máy vi tính có khả năng soạn bài giảng trên máy và có khả năng thực hiện các tiết dạy GAĐT.
- 100% giáo viên có khả năng vận dụng và thực hiện linh hoạt các ph
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓