Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Nang tiên ốc

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Viết Quý (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:54' 31-01-2010
Dung lượng: 927.5 KB
Số lượt tải: 298
Số lượt thích: 0 người
Thơ nàng tiên ốc

5-6 tuổi
I. Yêu cầu:
Kiến thức: Trẻ hiểu nội dung bài thơ: Có một nàng tiên biến ra từ con ốc để giúp đỡ bà già. Người chăm chỉ chịu khó sẽ được giúp đỡ.
Kỹ năng: trẻ đọc thuộc diễn cảm bài thơ, cảm nhận được vể đẹp của con ốc xanh.
Thái độ:Giáo dục trẻ biết chăm chỉ lao động, biết giúp đỡ mọi người xung quanh.
II.Chuẩn bị: Đàn, đất nặn ,giấy vẽ,
Một vỏ ốc được bọc kín.
III.Tiến hành:
*Hát vận động minh hoạ:"Bà còng đi chợ trơì mưa"
-Cho trẻ xem con ốc ,tró chuỵen về con ốc, Giáo dục trẻ biết ăn các món ăn từ nguồn thuỷ hải sản.
-Giới thiệu tên bài thơ, tg Phan thị thanh Nhàn
*Cô đọc mẫu:
Lần 1:Đọc diễn cảm bằng lời
Lần 2:Đọc diễn cảm kết hợp hình ảnh minh hoạ.
*Trích dẫn, giảng giải, đàm thoại:
-Cô vừa đọc bài thơ gì?
-Trong bài thơ có những ai?
-Bà già kiếm sống bàng nghề gì?
Vì sao bà không bán con ốc xanh đó?
(Trích từ câu "xưa có bà. trong chum)
-Điều gì đã xảy ra từ khi bà nuôi con ốc?
(Trích "đến khi về. vườn rau tươi sạch cỏ")
Vì sao nàng tiên ốc trơ thành con gái của bà già nghèo?
*Giáo dục: Trẻ biết yêu quý con vật, biết ơn những người đã giúp đỡ mình.
*Dạy trẻ đọc thuộc diễn cảm bài thơ.
-Cô đọc lại một lần
-trẻ đọc cùng cô theo lớp, tổ,
-nhóm, cá nhân trẻ đọc(cô nhận xét, sửa sai, khen động viên trẻ kịp thời.)
*Kết thúc: cho trẻ nặn , vẽ con ốc.
 
Gửi ý kiến