Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Ôn tập về đại lượng (tiếp theo)

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Vũ Việt Thủy
Ngày gửi: 13h:37' 16-05-2021
Dung lượng: 1.6 MB
Số lượt tải: 21
Số lượt thích: 0 người
TOÁN 4 LỚP : 4A
KHỞI ĐỘNG
Điền dấu >, <, = vào ô trống.


=
>
I- Mục tiêu
- Tính giá trị của biểu thức với các phân số.
- Giải được bài toán có lời văn với các phân số.
- Giáo dục tính cẩn thận, ý thức quan sát khi làm bài.
- Phát triển năng lực: năng lực tự chủ và tự học, năng lực giải quyết vấn đề.
- Giáo dục tính cẩn thận, ý thức quan sát khi làm bài.
- Phát triển năng lực: năng lực tự chủ và tự học, năng lực giải quyết vấn đề.

Bài1: Tính theo hai cách:
Thứ tư, ngày 12 tháng 05 năm 2020
Toán
ÔN TẬP VỀ CÁC PHÉP TÍNH VỚI PHÂN SỐ ( Tiếp theo)
Bài 1: Tính theo hai cách
-Khi nhân một tổng với một số ta làm thế nào?
- Khi nhân một số với tổng ta có thể nhân số đó với từng số hạng của tổng, rồi cộng các kết quả với nhau
- Cách 2: Ta có thể tính tổng trước sau đó nhân tổng đó với thừa số cần nhân.
- Khi nhân một hiệu với một số ta làm thế nào?
- Khi nhân một số với một hiệu, ta có thể lần lượt nhân số đó với số bị trừ và số trừ rồi trừu hai kết quả cho nhau.
- Cách 2: Ta có thể tính hiệu trước, rồi nhân hiệu đó với thừa số.
Bài 2: Tính


Bài 2: Tính


Bài 2: Củng cố cho các em cách rút gọn phân số khi mà tử số và mẫu số là một tích và có các thừa số đồng dạng.
- Trong một phân số mà tử số và mẫu số là một tích và có các thừa số đồng dạng thì ta làm thế nào ?
- Trong một phân số mà tử số và mẫu số là một tích và có các thừa số đồng dạng thì ta có thể cùng chia các thừa số đồng dạng của tử số và mẫu số đó cho một số tự nhiên để được phân số mới gọn hơn.
Bài 3: Một tấm vải dài 20 m. Đã may quần áo hết tấm vải đó. Số vải còn lại người ta đem may các túi, mỗi túi hết m vải. Hỏi may được tất cả bao nhiêu cái túi như vậy?

Bài toán cho biết gì?





Bài toán hỏi gì?





Bài giải:
Số vải may quần áo là:





Số vải may túi là:
20 – 16 = 4 (m)
May được số túi là:

Đáp số: 6 túi
Bài 4: Khoanh vào chữ đặt trước câu trả lời đúng:

Số thích hợp để viết vào là: A.1 B.4 C.5 D.20

D
12
DẶN DÒ
- Hoàn thành vở bài tập
 
Gửi ý kiến