Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

PTNT- Tim hieu mot so gia cam- ghep

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Thị Tín
Ngày gửi: 12h:09' 22-01-2017
Dung lượng: 1.4 MB
Số lượt tải: 15
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG MẦM NON HÒA NGHĨA
Giáo viên:Trần Thị Tín
Lớp: Ghép 1
TÌM HIỂU MỘT SỐ CON VẬT THUỘC NHÓM GIA CẦM
LĨNH VỰC: PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC
Đề tài :
I.MỤC TIÊU:
4 tuổi
- Trẻ nhận biết được tên gọi đặc điểm và môi trường sống của một số con vật thuộc nhóm gia cầm: gà trống, con vịt, con ngỗng với sự gợi mở của cô
- Rèn trẻ kỹ năng phân biệt được một số con vật thuộc nhóm gia cầm gà trống, con vịt, con ngỗng dưới sự hướng dẫn của cô
- Trẻ biết yêu quý chăm sóc và bảo vệ những con thuộc nhóm gia cầm, biết giữ gìn vệ sinh cá nhân sau khi tiếp xúc với các con vật
5 tuổi
- Trẻ nhận biết được tên gọi đặc điểm và môi trường sống của một số con vật thuộc nhóm gia cầm: gà trống, con vịt, con ngỗng
- Rèn trẻ kỹ năng phân biệt được một số con vật thuộc nhóm gia cầm: gà trống, con vịt, con ngỗng
- Trẻ biết yêu quý chăm sóc và bảo vệ những con vật thuộc nhóm gia cầm biết giữ gìn vệ sinh cá nhân sau khi tiếp xúc với gia cầm
II CHUẨN BỊ:
- Ti vi, Slide hình ảnh con vật vật thuộc nhóm gia cầm
- Con gà trống vật thật, tranh to trẻ chơi trò chơi trò chơi, con vật cắt rời, lô tô, rổ đựng,
III. GỢI Ý HOẠT ĐỘNG :
HOẠT ĐỘNG 1:Tiếng kêu con gì thế
- Cô làm động tác gà gáy hỏi trẻ đó là tiếng kêu con gì ?
- Các con rất là giỏi để hiểu rõ hơn về những con vật cô và các con cùng khám phá nhé !
- Cô cho trẻ hát bài: mào gà trống đi ra hành lang của lớp quan sát con gà trống






HOẠT ĐỘNG 2:Bé quan sát
Quan sát : con gà trống
- Đàm thoại với trẻ về các bộ phận của con gà trống
Quan sát : con vịt :
- Đàm thoại với trẻ về các bộ phận của con vịt
* So sánh gà trống và con vịt
- Cho trẻ so sánh sự giống nhau và khác nhau của gà trống và con vịt
Quan sát: Con ngỗng:
- Đàm thoại với trẻ về các bộ phận của con ngỗng ( cổ ngỗng như thế nào)
- Mở rộng quan sát thêm một số con vật thuộc nhóm gia cầm
- Giáo dục trẻ khi tiếp xúc với gia cầm
HOẠT ĐỘNG 3:Cùng nhau thi tài-
- Cho trẻ chọn một số con vật, đi xung quanh lớp cô đọc câu đố , đặc điểm con vật trẻ chọn một con vật theo yêu cầu của cô
HOẠT ĐỘNG 4: Ai thông minh thế
- Cách chơi : Cô yêu cầu trẻ tìm con vật cùng nhóm gia cầm, các bộ phận còn thiếu, môi trường sống của con vật thuộc nhóm gia cầm trên máy
- Cô nhận xét khen trẻ
- Cô thấy lớp mình học rất giỏi cô sẽ cho các con chơi trò chơi ‘hãy tìm đúng »
- Trẻ đọc đồng dao “Con gà cục tác lá chanh” chuyển đội hình chia lảm 3 đội
* Trò chơi : Hãy tìm đúng
- Luật chơi :Mỗi bạn chỉ được chọn 1 hình
- Cách chơi: Trẻ đi xung quanh lớp tìm các con vật thuộc nhóm gia cầm để vào nơi sống của chúng, thời gian là một bài hát
- Cô nhận xét
- Kết thúc : Hát một đàn gà
TÌM CON VẬT THUỘC NHÓM GIA CẦM
Bạn hãy tìm giúp tôi!
HÃY TÌM NHÀ CHO NHÓM GIA CẦM
HÃY TÌM ĐÚNG
TÌM NHÀ CHO CÁC CON VẬT
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓