Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

SKKN:Nang cao chat luong to chuyen mon o truong Tieu hoc

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đặng Hữu Đoan
Ngày gửi: 16h:52' 12-05-2010
Dung lượng: 162.1 KB
Số lượt tải: 422
Số lượt thích: 0 người

MỤC LỤC
TT
Nội dung
Trang

1
PHẦN MỞ ĐẦU
4

2
I-LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI :
4


II- MỤC ĐÍCH NGHIEN CỨU
5


III- NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU
6


IV-PHẠM VI NGHIÊN CỨU
6


V-ĐỐI TƯỢNG, KHÁCH THỂ NGHIÊN CỨU
6


VI-PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
6


PHẦN NỘI DUNG
8


CHƯƠNG I: NHỮNG CƠ SỞ LÍ LUẬN
8

3
1.1-Vị trí, tầm quan trọng của giáo viên tiểu học và tổ khối chuyên môn ở Tiểu học
8

4
1.2 - Tổ chức và nhiệm vụ của tổ chuyên môn
8

5
1.3- Người giáo viên và tập thể tổ chuyên môn
9

6
1.4- Những tiêu chuẩn của tập thể sư phạm vững mạnh.
9

7
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC XÂY DỰNG TỔ CHUYÊN MÔN Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 XÃ PHÚC THAN
11

8
2.1 Đặc điểm chung của trường tiểu học số 2 xã Phúc Than-huyện Than Uyên - Tỉnh Lai Châu.
11

9
2.2 Thực trạng về đội ngũ giáo viên và sắp xếp phân công trong tổ chuyên môn.
13

10
2.3 Thực trạng công tác BDCM cho giáo viên và hình thức tổ chức SHCM trong tổ khối.
14

11
2.4 Thực trạng công tác xây dựng tổ chuyên môn.
15

12
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM XÂY DỰNG TỔ KHỐI CHUYÊN MÔN Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 XÃ PHÚC THAN
17

13
3.1 Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và sắp xếp phân công hợp lí trong tổ CM.
17

14
3.2 Đề xuất giải pháp BD đội ngũ giáo viên và hình thức SHCM trong tổ khối.
18

15
3.3 Công tác xây dựng tổ chuyên môn.
20

16
PHẦN KẾT LUẬN
23

17
1. Một số kết luận chính.
23

18
1.1 Những việc đã làm của đề tài.
23

19
1.2 Những đóng góp của đề tài với công tác xây dựng tổ chuyên môn.
23

20
2. Một số kiến nghị.
25

21
TÀI LIỆU THAM KHẢO
27

22
Đánh giá, nhận xét của Hội đồng nghiệm thu SKKN các cấp.
28



CHỮ VIẾT TẮT
Chữ viết tắt
Nội dung
Chữ viết tắt
Nội dung

CNH-HDH -
CHXHCN -
NQTW -
CM -
BDGV -
UBND -
BDCBQL -
SHCM -
HS -
Công nghiệp hoá, hiện đại hoá
Cộng hoà xã hội chủ nghĩa
Nghị quyết Trung Ương
Chuyên môn
Bồi dưỡng giáo viên
Uỷ ban nhân dân
Bồi dưỡng cán bộ quản lý
Sinh hoạt chuyên môn
Học sinh

GD&ĐT -
GVTH -
GD -
GV -
BCHTW -
BDTX -
HĐND-UBND -

BDCM -
BGH -
Giáo dục và đào tạo
Giáo viên Tiểu học
Giáo dục
Giáo viên
Ban chấp hành Trung Ương
Bồi dưỡng thường xuyên
Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân.
Bồi dưỡng chuyên môn
Ban giám hiệu



PHẦN MỞ ĐẦU
I-LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI :
Trong xu thế phát triển của thời kỳ CNH-HĐH đất nước và nhất là trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế (WTO), toàn cầu hoá trên mọi phương diện hiện nay. Đòi hỏi mỗi cá nhân, mỗi cấp,ngành cần phải tự vận động, đổi mới mình để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của xã hội. Việt Nam nói chung và giáo dục Việt Nam nói riêng cũng đang từng bước đổi mới và hoàn thiện mình để theo kịp sự đổi mới của đất nước, sự phát triển của cộng đồng thế giới. Sự đổi mới đó được cụ thể hoá bằng các NQTW Đảng khoá VI, VII, VIII, IX. Đặc biệt đến đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X Đảng ta đã xác định “đổi mới Giáo dục phải đổi mới toàn diện từ giáo dục Mầm non đến giáo dục Phổ thông và Đại học…”. Nhà nước CHXHCN Việt Nam và Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam đã
Avatar

sau khi giải nén bài này thì bị lỗi không biết do virut hay cái gì thì tôi không hiểu, chỉ toàn là ô trống nho nhỏ nằm trên 100trang giấy, mong rằng tác giả cứ tải lên để mọi người tham khảo không phải nén lại vì dung lượng của bài này không là bao.

chào bạn 

No_avatar
tệ quá không mở được anh chị ơi 
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓