Banner-baigiang-1090_logo1
Banner-baigiang-1090_logo2

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tìm kiếm Google

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Bài 8. Những ứng dụng của tin học

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phan Anh Lộc
Ngày gửi: 14h:38' 25-03-2018
Dung lượng: 26.4 MB
Số lượt tải: 63
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG THCS – THPT NGUYỄN KHUYẾN
BÀI BÁO CÁO NHÓM 3
NHÓM 3
Nguyễn Đình Tuấn – Nhóm trưởng
Huỳnh Thị Lý Phương Thảo – Chuẩn bị bài báo cáo
Phan Anh Lộc – Làm powerpoint
Lê Như Hoàng Anh – Thuyết trình
Hoàng Thị Việt Hà – Thuyết trình
Lê Hà An – Chuẩn bị nội dung
Vũ Quốc Minh Đăng – Thiết kế ý tưởng
Nguyễn Đức Thịnh – Thiết kế ý tưởng
Lê Anh Trung – Tìm kiếm hình ảnh
Lê Nhật Vinh – Tìm kiếm hình ảnh
NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA TIN HỌC
TA CÓ THỂ NHẬP VĂN BẢN TẠI ĐÂY
PRINT
Với sự trợ giúp của các chương trình soạn thảo và xử lí văn bản, xử lí ảnh các phương tiện in gắn trên máy tính, tin học đã tạo cho việc biên soạn các văn bản hành chính, lặp kế hoạch công tác, luân chuyển văn thư, công nghiệp in ấn,… một bộ mặt hoàn toàn mới.
Các khái niệm mới như văn phòng điện tử, xuất bản điện tử,… ngày càng trở nên quen thuộc
5. Soạn thảo, in ấn, lưu trữ văn phòng
Mời mọi người xem một số hình ảnh sau:
5. Soạn thảo, in ấn, lưu trữ văn phòng
6. Trí tuệ nhân tạo
Đây là một lĩnh vực đầy triển vọng của tin học.
Mục tiêu: Là thiết kế các máy có đản đương một số hoạt động thuộc lĩnh vực trí tuệ của con người.
Máy tính không thay thế cho người
Mời cô và các bạn xem một số hình ảnh về rôbốt
Theo tôi nghĩ khi nhắc đến rôbôt bạn sẽ nghỉ đến những hình ảnh này. ĐÚNG KHÔNG??
GIÁO DỤC
7
+
Thực tiễn
HIỆU QUẢ
ÁP DỤNG THÀNH TỰU CỦA TIN HỌC
CHÚNG TA CÙNG XEM MỘT SỐ HÌNH ẢNH
Nhờ các thành tựu của tinh học ta có thể thiết kế được nhiều thiết bị hỗ trợ cho việc học trở nên sinh động.
Ta có thể học qua Internet
8, Giải trí
Nhờ tin học ta có thể xem phim, nghe nhạc ,chơi game …
GAMESHOW
HÌNH ẢNH BÍ MẬT
LUẬT CHƠI
Chúng ta có 6 ô chữ đang được lấp đậy một hình ảnh.
Nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra dòng chữ thể hiện ý nghĩa hình ảnh trên
Mỗi ô trống là một câu hỏi phụ. Nếu đáp đúng sẽ được tặng 10 điểm.
Nếu nói đúng dòng chữ cần tìm sẽ chiến thắng
T H Ầ Y C Ô
1
2
3
4
5
6
4
5
6
1
2
3
M Ẹ
1
Máy tính điện tử đầu tiên có tên là gì ?
5
4
3
2
1
Time out
6
7
9
8
10
ENIAC
2
Cái gì giữa bầu trời và mặt đất

BẦU TRỜI VÀ MẶT ĐẤT
5
4
3
2
1
Time out
6
7
9
8
10
3
Em xin ngày 22 / 6 năm 2001 . Vậy đúng thời điểm này em bao nhiêu tuổi
15 tuổi
5
4
3
2
1
6
7
9
8
10
Time out
4
Giả sử:
1 = 11
2 = 121
3 = 34

11 = ???
1
5
4
3
2
1
6
7
9
8
10
Time out
5
Có 2 người: 1 lớn, 1 bé đi lên đỉnh một quả núi. Người bé là con của người lớn, nhưng người lớn lại không phải cha của người bé, hỏi người lớn là ai?
Mẹ
5
4
3
2
1
6
7
9
8
10
Time out
6
Bên trái đường có một căn nhà xanh, bên phải đường có một căn nhà đỏ. Vậy, nhà trắng ở đâu ?
Mỹ
5
4
3
2
1
6
7
9
8
10
Time out
10
20
60
30
40
50
10
20
60
30
40
50
10
20
60
30
40
50
CẢM ƠN CÔ VÀ CÁC BẠN ĐÃ LẮNG NGHE
 
Gửi ý kiến