Tìm kiếm theo tiêu đề

Tìm kiếm Google

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Bài 1. Bài mở đầu

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: ngocanh0329@gmail.com
Người gửi: su a lenh
Ngày gửi: 17h:05' 02-11-2018
Dung lượng: 4.4 MB
Số lượt tải: 5
Số lượt thích: 0 người
TỔ 1 – 10T1
TẦM QUAN TRỌNG CỦA NGHÀNH MAKETING?
Với sự phát triển ngày càng mạnh của thị trường Việt Nam. Có rất nhiều các doanh nghiệp thành lập đã tạo nên tính cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Để tạo nên sự khác biệt, tạo nên thành công cho doanh nghiệp mình thì Marketing được xem như là nòng cốt để
quyết định đến vấn đề đó.

NHỮNG LẦM TƯỞNG CỦA MỌI NGƯỜI VỀ NGHÀNH MARKETING?
Marketing là quảng cáo, PR, tiếp thị, v…v…
Chỉ doanh nghiệp lớn mới cần làm Marketing, bởi vì nó rất tốn kém.
Phải thật sáng tạo!!!Vì sao em thích làm Marketing?Vì em rất thích được sáng tạo
MARKETING LÀ GÌ?
Công việc chính của một MARKETING ?
Nghiên cứu - khảo sát thi trường
PR– Quan hệ công chúng
Copywriter
Promotion (Chiêu thị)
Việc học tập, giáo trình giảng dạy chưa thực sự hoàn thiện cùng môi trường đào tạo còn mang nặng lý thuyết.
Công ty trong nước ít nhiều còn thiếu tính chuyên nghiệp trong chiến lược phát triển sản phẩm, thương hiệu nên marketing vì thế chưa tìm được vị trí xứng đáng.
Người làm nghề marketing phải luôn giữ được sự minh mẫn trong tư duy, sự mới mẻ trong suy nghĩ vì thế họ luôn phải chịu áp lực rất lớn.




Những khó khăn trong nghề Marketing
Cảm ơn cô giáo và các bạn đã lắng nghe bài thuyết trình của tổ 1
 
Gửi ý kiến