Tìm kiếm Bài giảng
Chương III. §2. Bảng tần số các giá trị của dấu hiệu

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Hương Giang
Ngày gửi: 20h:44' 07-01-2022
Dung lượng: 562.0 KB
Số lượt tải: 928
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Hương Giang
Ngày gửi: 20h:44' 07-01-2022
Dung lượng: 562.0 KB
Số lượt tải: 928
Số lượt thích:
0 người
LUYỆN TẬP:
TẦN SỐ
Bài 1: Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong một trường THCS được ghi lại trong bảng dưới đây
a) Dấu hiệu ở đây là gì ?.
Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu ?
b) Lập bảng tần số của từng giá trị đó ?
Giải:
Dấu hiệu ở đây là : Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong
một trường THCS.
Các giá trị khác nhau của dấu hiệu :
14;15 ; 16;17; 18;19; 20; 24; 25; 28
Bài 1: Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong một trường THCS được ghi lại trong bảng dưới đây
Giải:
Dấu hiệu ở đây là : Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong
một trường THCS.
Các giá trị khác nhau của dấu hiệu :
14;15 ; 16;17; 18; 19; 20; 24; 25
b) Lập bảng tần số:
Bài 5/6 / SBT
a) Có bao nhiêu buổi học trong tháng đó ?.
c) Lập bảng tần số của từng giá trị đó, nhận xét ?
Giải:
b) Dấu hiệu ở đây là gì ?.
a) Có 26 buổi học trong tháng đó .
b) Dấu hiệu ở đây là : số học sinh nghỉ học trong mỗi buổi.
c) Lập bảng tần số của từng giá trị đó
Bài 6/7 / SBT. Số lỗi chính tả trong một bài tập làm văn của các học sinh ở lớp 7B.
Giải:
a)Dấu hiệu ở đây là: Số lỗi chính tả trong một bài tập làm văn của các học sinh
b) Có 40 bạn làm bài.
c) Bảng tần số:
TẦN SỐ
Bài 1: Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong một trường THCS được ghi lại trong bảng dưới đây
a) Dấu hiệu ở đây là gì ?.
Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu ?
b) Lập bảng tần số của từng giá trị đó ?
Giải:
Dấu hiệu ở đây là : Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong
một trường THCS.
Các giá trị khác nhau của dấu hiệu :
14;15 ; 16;17; 18;19; 20; 24; 25; 28
Bài 1: Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong một trường THCS được ghi lại trong bảng dưới đây
Giải:
Dấu hiệu ở đây là : Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong
một trường THCS.
Các giá trị khác nhau của dấu hiệu :
14;15 ; 16;17; 18; 19; 20; 24; 25
b) Lập bảng tần số:
Bài 5/6 / SBT
a) Có bao nhiêu buổi học trong tháng đó ?.
c) Lập bảng tần số của từng giá trị đó, nhận xét ?
Giải:
b) Dấu hiệu ở đây là gì ?.
a) Có 26 buổi học trong tháng đó .
b) Dấu hiệu ở đây là : số học sinh nghỉ học trong mỗi buổi.
c) Lập bảng tần số của từng giá trị đó
Bài 6/7 / SBT. Số lỗi chính tả trong một bài tập làm văn của các học sinh ở lớp 7B.
Giải:
a)Dấu hiệu ở đây là: Số lỗi chính tả trong một bài tập làm văn của các học sinh
b) Có 40 bạn làm bài.
c) Bảng tần số:
 
Các ý kiến mới nhất