Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Bài 29. Nhận biết cây cối và con vật

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Sưu tâm
Người gửi: Bùi Xuân Nhật (trang riêng)
Ngày gửi: 12h:03' 20-11-2009
Dung lượng: 244.0 KB
Số lượt tải: 26
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GIÁO DỤC QUẬN TÂN PHÚ
TRƯỜNG : TIỂU HỌC LÊ LAI
GIÁO VIÊN : TRẦN THỊ KIM THOA
KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY MÔN TỰ NHIÊN XÃ HỘI - LỚP 1
BÀI : NHẬN BIẾT CÂY CỐI VÀ CON VẬT
NỘI DUNG
HOẠT ĐỘNG 1: NHẬN BIẾT CÂY RAU, CÂY HOA,CÂYGỖ.
HOẠT ĐỘNG 2: KỂ TÊN MỘT SỐ CÂY CỐI, CON VẬT VÀ ÍCH LỢI CỦA CHÚNG.
HOẠT ĐỘNG 3: CHỈ VÀ NÓI TÊN CÁC CON VẬT CÓ ÍCH VÀ CÓ HẠI.
HOẠT ĐỘNG 1:
KIẾN THỨC:
Giúp học sinh nhận biết, hiểu được đâu là cây rau, cây hoa, cây gỗ.
KỸ NĂNG :
Rèn cho học sinh kỹ năng quan sát, nhận biết, phận biệt,cộng tác – chia sẻ, phản hồi tích cực, động não.
CÁCH TIẾN HÀNH :
Cho hs xem tranh.
Hợp tác nhóm đôi nhận biết, phân biệt các loại cây và ghi vào bảng nhóm.Học sinh cùng chia sẻ trong nhóm và trước lớp, từ những phản hối tích cực.
Giáo viên chốt kiến thức cần đạt.




HOẠT ĐỘNG 2:
KIẾN THỨC:
Giúp học sinh biết kể thêm được tên một số cây rau, cây hoa, cây gỗ mà em biết và nêu lợi ích của chúng.
KỸ NĂNG :
Rèn cho học sinh kỹ năng chia sẻ, phản hồi tích cực, động não, diễn đạt.
CÁCH TIẾN HÀNH :
Cho hs suy nghĩ, trả lời cá nhân.
Học sinh cùng chia sẻ trước lớp từ những phản hối tích cực.
Giáo viên chốt kiến thức cần đạt – Tuyên dương.



HOẠT ĐỘNG 3:
KIẾN THỨC:
Giúp học sinh vận dụng những hiểu để chỉ và nêu tên các con vật có ích, con vật có hại.
KỸ NĂNG :
Rèn cho học sinh kỹ năng quan sát,chia sẻ, phản hồi tích cực, động não, đàm thoại, giảng giải.
CÁCH TIẾN HÀNH :
Học sinh tự chọn một con vật bất kì mà giáo viên chuẩn bị.
Học sinh suy nghĩ để đặt con vật vào nhóm thích hợp trên bảng lớp(có lợi hay có hại).
Học sinh cùng chia sẻ sự lựa chọn của mình trước lớp với cac bạn.
Giáo viên chốt kiến thức cần đạt – Tuyên dương.



CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ CÙNG CHIA SẺ VỚI TÔI !
 
Gửi ý kiến