Tìm kiếm Bài giảng
Chuyên đề rút gọn biểu thức

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Mai Thị Thu Hương
Ngày gửi: 20h:06' 10-02-2015
Dung lượng: 1.1 MB
Số lượt tải: 397
Nguồn:
Người gửi: Mai Thị Thu Hương
Ngày gửi: 20h:06' 10-02-2015
Dung lượng: 1.1 MB
Số lượt tải: 397
Số lượt thích:
0 người
CHUYÊN ĐỀ RÚT GỌN BIỂU THỨC
GIÁO VIÊN: MAI THỊ THU HƯƠNG
DẠY LỚP: 8E (KÌ I, NĂM HỌC 2014-2015)
Bài 1: Kiểm tra bài làm của bạn An và nêu phương pháp giải ?
Rút gọn biểu thức:
a)
b)
Bài 2: Rút gọn biểu thức
Bài 3: Chứng minh rằng với mọi số tự nhiên
Bài 3: Chứng minh rằng với mọi số tự nhiên
Dự đoán làm trội vế trái bằng cách
Bài 3: Chứng minh rằng với mọi số tự nhiên
Cách 1: Làm tương tự như câu a)
Cách 2: Vế trái đặt làm chung sau đó làm trội
Có cách giải nào sai trong 2 cách giải sau không các con?
Giải bài 4: Rút gọn
C1:
C2:
Bài 5:
a) Cho biểu thức (Với )
Biết (x-1).B+1= .Tìm x
b) Chứng minh rằng:
Hướng dẫn về nhà
1/Xem lại các bài tập đã chữa
2/Tìm x biết
a)
b)
Xin chân thành cảm ơn các thầy cô và các em học sinh
GIÁO VIÊN: MAI THỊ THU HƯƠNG
DẠY LỚP: 8E (KÌ I, NĂM HỌC 2014-2015)
Bài 1: Kiểm tra bài làm của bạn An và nêu phương pháp giải ?
Rút gọn biểu thức:
a)
b)
Bài 2: Rút gọn biểu thức
Bài 3: Chứng minh rằng với mọi số tự nhiên
Bài 3: Chứng minh rằng với mọi số tự nhiên
Dự đoán làm trội vế trái bằng cách
Bài 3: Chứng minh rằng với mọi số tự nhiên
Cách 1: Làm tương tự như câu a)
Cách 2: Vế trái đặt làm chung sau đó làm trội
Có cách giải nào sai trong 2 cách giải sau không các con?
Giải bài 4: Rút gọn
C1:
C2:
Bài 5:
a) Cho biểu thức (Với )
Biết (x-1).B+1= .Tìm x
b) Chứng minh rằng:
Hướng dẫn về nhà
1/Xem lại các bài tập đã chữa
2/Tìm x biết
a)
b)
Xin chân thành cảm ơn các thầy cô và các em học sinh
 
Các ý kiến mới nhất