Tìm kiếm theo tiêu đề

Tìm kiếm Google

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Chương IV. Bài 2. Khám phá rừng nhiệt đới

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Bùi Xuân Tuân
Ngày gửi: 15h:23' 17-09-2018
Dung lượng: 967.5 KB
Số lượt tải: 14
Số lượt thích: 0 người
Tru?ng PTDTBT-TH-Pu lau
Đến dự thao giảng !
GV: Bùi Xuân Tuân
Lớp : 5
Năm học : 2012 - 2013
Nhiệt liệt chào mừng quý thầy cô !
Thứ tư ngày 11 tháng 1 năm 2012
TIN HỌC
Chương 4: HỌC VÀ CHƠI CÙNG MÁY TÍNH
1.Giới thiệu phần mềm:

Khám phá rừng nhiệt đới là phần mềm đơn giảng nhưng lại khà hấp dẫn và thú vị.
Em sẽ được làm quen với một khu rừng nhiệt đới có nhiều cây cối và các con vật
đáng yêu. Nhiêm vụ của các em là đua các con vật về đúng chỗ trước khi trời sáng.

Nếu máy tính có loa, em sẽ nghe được âm thanh sinh động của rừng. Phần tiếng nói
cũng rất hấp dẫn, Có thể giúp em tập nghe và hiểu tiếng anh.

Phần mềm này còn giúp các em luyện tập các thao tác về sử dụng chuột.
Bài 2: KHÁM PHÁ RỪNG NHIỆT ĐỚI
Thứ tư ngày 11 tháng 1 năm 2012
TIN HỌC
Tuần 19:
Tiết 38:
Chương 4: HỌC VÀ CHƠI CÙNG MÁY TÍNH
Bài 2: KHÁM PHÁ RỪNG NHIỆT ĐỚI
2.Khởi động:

Nháy đúp chuột lên biểu tượng để khởi động, màn hình khởi độg



của phần mềm như sau:
Nháy chuột lên dòng chữ Play a Game để bắt đầu lượt chơi. Màn hình chính
của phần mềm có thể có hình dạng giống như sau:
Thứ tư ngày 11 tháng 1 năm 2012
TIN HỌC
Tuần 19:
Tiết 38:
Bài 2: KHÁM PHÁ RỪNG NHIỆT ĐỚI
Nháy chuột
để nghe hứng
dẫn bằng
(tiếng anh)
Ba tầng
sinh thái
của rừng
nhiệt đới
Nháy chuột
để trờ lại
màn hình
khởi động
Thời gian
em cần xong
trước khi
mặt trời mọc
Con vật em cần đưa
nó về đúng vị trí
Chờ một lát, em sẽ thấy xuất hiện hai mức chơi
là dể và khó. Lần đầu thì ta chọn mức dể trước.
Thứ tư ngày 11 tháng 1 năm 2012
TIN HỌC
Tuần 19:
Tiết 38:
Bài 2: KHÁM PHÁ RỪNG NHIỆT ĐỚI
Mức dễ
Mức khó
3. Cách chơi:
Giữa màn hình chính là hình ảnh một với ba tầng sinh thái,
tầng thấp, tầng trung, tầng cao .
Ở góc dưới bên phải sẽ xuất hiện lần lược các con vật. Em cần giúp chúng tìm
chổ ngủ qua đêm an toàn trước khi trời sáng.

Có một ô nhỏ cho em biết thời gian. Ban đêm sẽ là một vằng trăng khuyết.
Khi mặt trời lên cao tức là đêm đã qua đi và trời đã sáng. Thời gian không nhiều
em phải nhanh chố hoàn thành công việc.

Với mỗi con vật xuất hiện tại góc dưới bên phải, em cần thực hiện:
Thứ tư ngày 11 tháng 1 năm 2012
TIN HỌC
Tuần 19:
Tiết 38:
Bài 2: KHÁM PHÁ RỪNG NHIỆT ĐỚI
Thứ tư ngày 11 tháng 1 năm 2012
TIN HỌC
Tuần 19:
Tiết 38:
Bài 2: KHÁM PHÁ RỪNG NHIỆT ĐỚI
Hai con
vật đã
được đặt
đúng vi trí
Thứ tư ngày 11 tháng 1 năm 2012
TIN HỌC
Tuần 19:
Tiết 38:
Bài 2: KHÁM PHÁ RỪNG NHIỆT ĐỚI
Đại bàng
Vẹt
Cú mèo
Rắn
Sâu
Heo vòi
Thú mõm nhọn
Kiến
4. Làm quen với các con vật trong rừng
Thứ tư ngày 11 tháng 1 năm 2012
TIN HỌC
Tuần 19:
Tiết 38:
Bài 2: KHÁM PHÁ RỪNG NHIỆT ĐỚI
Dơi
Lười
Khỉ đầu chó
Khỉ
Gõ kiến
Ếch
Cá sấu
Chuột rừng
Báo
5.Kết luận:
Đây
là hình
ảnh
chúng ta
đã
chiến thắng
 
Gửi ý kiến