Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Unit 2. Life in the Countryside. Lesson 4. Communication

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Văn Quế
Ngày gửi: 09h:54' 30-09-2021
Dung lượng: 54.8 MB
Số lượt tải: 874
Prepared by Teacher: Nguyen Van Que
Lesson 4:
1. Farmers collect fruit _______than others. (fast)
2. That young nomad herds his livestock _______ than his father. (well)
3. City children seem to react ____________ than those in the countryside. (quickly)
4. After the summer holiday in a remote area, Jim studies ________. (hard)
5. My cousin painted his own room _____________ than I did. (skillfully)
Complete the sentences with comparative forms of the adverbs in brackets
faster
better
more quickly
harder
more skillfully
Prepared by Teacher: Nguyen Van Que
Lesson 4:
- disturb (v)
beehive (n)
window shopping
to be hooked on something
to sound weird
to be addicted to something
experience (n)
home-made product (n)
dig (v)
hole (n)
- quấy rầy
- tổ ong
đi ngó vòng vòng
để được nối vào một cái gì đó
nghe có vẻ lạ
nghiện thứ gì đó
- việc từng trãi
- sản phẩm làm ở nhà
Đào
cái hố
Prepared by Teacher: Nguyen Van Que
Lesson 4:
Nếu máy tính của quý thầy cô nào không mở được file Media thì sang Slide sau
Hoặc sang Slide sau
Hoặc sang Slide sau
- There was so much space! We could run around the fields and shout out loud without disturbing anybody. (Dennis from London)
- Swimming in the river, picking blackberries, collecting honey from beehives ... I have never had a more interesting vacation. (Julie from Paris)
- No running water. No electricity. And the only entertainment centre is miles away. Can’t stay here any longer! (Phirun from Phnom Penh)
- I love the vast open spaces, the fresh air and the feeling of freedom in the countryside. They are experiences I can never have in Seoul. (Yumi from Seoul)
- I don’t mind visiting those street markets where the locals sell their home-made products. However, city life is more exciting. (Emi from Tokyo)
- Last week I went on a trip to the countryside and had my first experience of farm work: digging holes, planting vegetables and collecting tomatoes. Unforgettable! (Lan from Ha Noi)
- Country life doesn’t excite me at all. So boring and inconvenient. (Bob from Hong Kong )
Prepared by Teacher: Nguyen Van Que
Lesson 4:













Prepared by Teacher: Nguyen Van Que
Lesson 4:
Example:
@ Bob: In my opinion, the countryside has benefits that a boring person would never discover.
Helen from Devonshire
@ Bob: I think this is one of the reasons for urbanisation.
Vu from Da Nang
Discuss and share your replies with the class.
@ Phirun: I think you should enjoy the fresh air and the simple lifestyle in the countryside instead of complaining. It is also a unique experience.
@ Julie: Wow! I wish I can experience such an amazing summer vacation like you did.
@ Dennis: You must be in the countryside, there is no place like this in a city.
@ Emi: I totally agree with you. Life in the city is more convenient and suitable for youngsters like us.
@ Lan: Wow! It sounds really interesting! Where did you go to?
Suggested more replies
+
HOMEWORK
- Read the posts on ‘Holidays in the Countryside’ again. Learn by heart all the new words and reply to the posts, write down your replies in your notebook.
- Do exercises D 1, 2 in workbook (page 13-15)
- Prepare for Unit 2: Skill 1
Quý Thầy Cô có thể cho HS ôn hoặc kiểm tra, hoặc lấy điểm trực tuyến, theo đường link trên theo như hướng dẫn:
Do chưa có các phản hồi từ phía các Quý Thầy Cô về sử dụng Video tượng tác trong giảng dạy nên tôi tạm thời ngừng làm cá Video này.
Riêng các mã làm bài tập, kTKS các Quý Thầy Cô vẫn có thể lấy từ link sau để cấp cho học sinh hoặc để các em truy cập vào:
https://quizizz.com/join?gc=55483950
1-HS của Quý Thầy Cô click vào linh trên, sau đó nhập tên vào mục “Enter your Name”
2- Cài các hiệu ứng theo sở thích ở các mục “setting” nếu muốn
3- Nhấn “Start” để làm bài
4- Để Ứng dụng có thể gửi thông báo kết quả, thời gian/số lần làm bài của HS thì khi nhập tên ở mục 2, HS của Quý Thầy Cô phải nhập
Theo định dạng sau: Tên/Mã lớp/Email giáo viên
Ví dụ: :NamA/10B/quevn68@
Trường hợp không đủ ký tự thì làm cách thứ 2 sau đây
Cách 2 : Quý thầy cô có thể vào link : https://www.youtube.com/channel/UCKow5_-SA0ZsRcclahgtA7Q

Nhấn nút đăng ký hoặc để lại: Tên/mã lớp/gmail Hoặc số điện thoại ở mục Bình luận
Chúc Quý Thầy Cô cùng các em vui vẻ
Lưu ý: Nếu Quý Thầy Cô cùng các em không vào được Quizizz là do “ deadline” ( hết thời gian) thì Quý Thầy Cô cùng các e có thể vào link dưới đây bấm like lấy mã mới:
https://www.youtube.com/channel/UCKow5_-SA0ZsRcclahgtA7Q
Bài giảng này được biên tập lại bằng tư liệu cá nhân

và từ các bài giảng của tất cả các thầy cô khác

trong thư viện bài giảng violet

Xin chân thành cảm ơn !
Goodbye!
See you again!
THANKS FOR YOUR ATTENTION!
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓