Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Tuần 33. Kể chuyện đã nghe, đã đọc (về việc gia đình, nhà trường và xã hội chăm sóc, giáo dục trẻ em)

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Đào
Ngày gửi: 15h:58' 22-03-2018
Dung lượng: 490.5 KB
Số lượt tải: 445
Số lượt thích: 0 người
Bài giảng
Kể chuyện
kể chuyện đã nghe, đã đọc
TrưƯờng tiểu học TÂN TIếN
Người thực hiện: Nguyễn Thị Đào
Kể chuyện đã nghe, đã đọc
Đề bài:
Kể một câu chuyện em đã nghe hoặc đã đọc về việc gia đình, nhà trường và xã hội chăm sóc, giáo dục trẻ em hoặc trẻ em thực hiện bổn phận với gia đình, nhà trường và xã hội.
Gợi ý:
1. Nội dung:
Gia đình, nhà trường và xã hội chăm sóc, giáo dục trẻ em, ví dụ:Người mẹ hiền (Tiếng Việt 2, tập một), Chiếc rễ đa tròn (Tiếng Việt 2, tập hai), Lớp học trên đường (Tiếng Việt 5, tập 2).
Trẻ em thực hiện bổn phận với gia đình, nhà trường và xã hội, ví dụ: Ở lại với chiến khu (Tiếng Việt 3, tập hai), Trận bóng dưới lòng đường (Tiếng Việt 3, tập một).
2. Tìm câu chuyện ở đâu?
Câu chuyện em nghe người thân kể.
Truyện đọc xưa và nay. Chú ý các truyện Không gia đình của Héc – to Ma – lô, Những tấm lòng cao cả của A-mi-xi, Tốt–tô–chan, cô bé ngồi bên cửa sổ của Ku-rô-y-a-na-gi.
3. Cách kể chuyện:
Giới thiệu câu chuyện (Tên câu chuyện là gì, em đọc ở cuốn sách nào hoặc nghe ai kể, câu chuyện nói về ai hoặc về việc gì?).
Kể toàn bộ câu chuyện, chú ý tập trung vào những tình tiết đáp ứng yêu cầu của đề bài.
Nêu cảm xúc hoặc suy nghĩ của em về câu chuyện.
4. Thảo luận:
Cùng các bạn trong lớp bình chọn câu chuyện hay nhất.
Cùng các bạn thảo luận về ý nghĩa của câu chuyện hay nhất.
 
Gửi ý kiến