Violet
Baigiang

Tìm kiếm theo tiêu đề

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Bài giảng

Bài 10. Tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể và trong hoạt động xã hội

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đinh Công Duẩn
Ngày gửi: 15h:00' 21-11-2018
Dung lượng: 5.1 MB
Số lượt tải: 424
Số lượt thích: 0 người

CHÀO MỪNG QUÍ THẦY CÔ ĐẾN DỰ GIỜ THĂM LỚP
Kiểm tra bài cũ:
Lịch sự, tế nhị là gì? Nêu biểu hiện của lịch sự tế nhị?
Bài tập: hành vi nào thể hiện lịch sự tế nhị:
A. Ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ.
B. Chú ý lắng nghe thầy cô giảng bài.
C. To tiếng, nặng lời với người khác.
D. Biết cảm ơn, xin lỗi.
E. Nói sai sự thật.
A
B
D
Bi:10
TÍCH CỰC, TỰ GIÁC TRONG
HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ VÀ TRONG HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI


I/ TRUYỆN ĐỌC:
Điều ước của Trương Quế Chi
,
Trương Quế Chi đang du học tại pháp
Câu hỏi thảo luận:
Câu1: Qua truyện trên, em thấy Trương Quế Chi có suy nghĩ và ước mơ gì?
Câu 2: Để thực hiện ước mơ của mình. Trương Quế Chi đã làm như thế nào?
Câu 3: Những chi tiết nào chứng tỏ Trương Quế Chi tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể và trong hoạt động xã hội ?
Câu 4: Qua đó em học tập được gì ở Trương Quế Chi?
Câu 1: Qua truyện trên, em
Thấy Trương Quế Chi có suy nghĩ và ước mơ gì?
Đáp án: Truong Qu? Chi
mo u?c tr? thnh con ngoan,
trị gi?i, chu ngoan Bc H?
v tr? thnh nh bo.

Câu 2: Để thực hiện ước mơ của mình. Trương Quế Chi đã làm như thế nào?
Đáp án:
- H?c th?t gi?i
- T?p vi?t van, lm tho, v? tranh.
- D?ch tho, d?ch truy?n t? ti?ng php ra
ti?ng vi?t.
- T?p nĩi, lm tho, ht b?ng ti?ng php.
Câu 3: Những chi tiết nào chứng tỏ Trương Quế Chi tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể và trong hoạt động xã hội ?
Đáp án:
- Sng l?p ra nhĩm ti?ng Php.
- Tham gia cu l?c b? tho, cu l?c b? hi hu?c,
- Tham gia ho?t d?ng D?i.
- Tham gia cc sinh ho?t t?p th?, cc ho?t d?ng ? c?ng d?ng dn cu.
- D?m dang: Dua dĩn em di h?c, gip m? n?i tr?
Câu 4: Qua đó em học tập được gì ở Trương Quế Chi?
Đáp án:
- C? g?ng, kin trì, vu?t khĩ tranh th? th?i gian h?c t?p v tham gia cc ho?t d?ng.
a/ Tích cực là luôn luôn cố gắng, vượt khó, kiên trì học tập, làm việc và rèn luyện.
2/ NỘI DUNG BÀI HỌC:
b/ Tự giác là chủ động làm việc, học tập không cần ai nhắc nhở, giám sát.
Trò chơi : "VỀ ĐÍCH"
Nhìn ảnh đoán tên hoạt động.




Ủng hộ trẻ em tàn tật
Phủ xanh đồi trọc
Phòng chống sốt xuất huyết
Hiến máu nhân đạo
Sinh hoạt lửa trại
Họp nhóm học tập
Hội thi nghi thức Đội
Thăm viếng, chăm sóc mẹ Việt Nam Anh Hùng
Bài tập:
Những biểu hiện nào sau đây là tích cực, tự giác tham gia hoạt động tập thể và hoạt động xã hội?
A. Nhiệt tình tham gia các hoạt động đội.
B. Chủ động chăm sóc cây hoa trong vườn trường.
C. Tham gia các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao của trường.
D. Hăng hái tham gia dọn vệ sinh nơi công cộng.
E. Hờ hững với câu lạc bộ của trường.
F. Ủng hộ phong trào đền ơn đáp nghĩa.
H. Chỉ tham gia hoạt động ở trường, không muốn tham gia phong trào ở địa phương.
A
B
F
D
C

DẶN DÒ
Học bài, chuẩn bị bài tiếp theo ở tiết 2

XIN CÁM ƠN QUÍ THẦY CÔ
 
Gửi ý kiến